[VIDEO] Dàn xe MINI khoe dáng tại Sài Gòn

28/08/2015 05:11 GMT+7

5 mẫu xe MINI trong đó có cả những mẫu đặc biệt như Cabrio và Roadster với thiết kế đặc trưng đã cùng khoe dáng tại TPHCM.

5 mẫu xe MINI trong đó có cả những mẫu xe khá đặc biệt như Cabrio và Roadster với thiết kế đặc trưng đã cùng khoe dáng tại TPHCM.
Video Dàn xe MINI khoe dáng tại Sài Gòn - Thực hiện: Thiên Lang

 Đến hết tháng 8.2015, MINI đã giới thiệu đến thị trường Việt Nam 5 mẫu xe bao gồm: Countryman, Cooper 3 cửa, Cooper 5 cửa cùng phiên bản nâng cấp S của mỗi mẫu. Ngoài ra còn có 2 mẫu xe khá đặc biệt là Cabrio và Roadster. Tất cả mẫu xe đều sử dụng hệ truyền động cầu trước và động cơ xi lanh thẳng hàng đặc trưng của MINI. Những “bé hạt tiêu” có thiết kế tiết kiệm tối đa không gian nội thất trong xe tạo nên một chiếc MINI rộng rãi hơn dáng vẻ bên ngoài của mình.

MINI Roadster
Mẫu xe MINI huyền thoại của nước Anh đã xuất hiện ở Việt Nam từ 2014. Đến nay, thương hiệu này đã bán ra hơn 200 xe, trong đó doanh số từ đầu năm 2015 đến hết tháng 8 này hơn 100 xe. Đây là con số khá ấn tượng nếu so sánh với hơn 800 xe BMW (tập đoàn đang sở hữu thương hiệu MINI) được bán ra, trong khi thương hiệu MINI mới gia nhập thị trường Việt Nam.
MINI Cooper S 3 cửa
Xe MINI có không gian nội thất rộng rãi dù thiết kế bên ngoài nhỏ gọn và cổ điển. Mặc dù vậy, những chiếc xe “nhỏ nhắn” này vẫn hướng đến phong cách thể thao trong thiết kế và vận hành. Phong cách thiết kế đặc thù của dòng xe này có thể kén khách hàng ở Việt Nam, nhất là khi MINI được định vị là dòng xe sang và đối tượng khách hàng thường là những doanh nhân thành đạt với cá tính mạnh và ưa thích sự riêng biệt.
MINI Countryman
Sau hơn một năm showroom ở Hà Nội đi vào hoạt động, phòng trưng bày thứ hai của MINI đã chính thức khai trương ngày 27.8 tại TP.HCM.
MINI Cooper 5 cửa
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.