[VIDEO] Ferrari 488 GTB: Khi 'ngựa hoang hóa bò sữa' giữa Sài Gòn

25/06/2016 05:18 GMT+7

Siêu xe Ferrari 488 GTB về Việt Nam hồi đầu năm nay đã được chủ nhân thay áo mới, biến "ngựa hoang" thành "bò sữa Việt".

Siêu xe Ferrari 488 GTB về Việt Nam hồi đầu năm nay đã được chủ nhân thay áo mới, biến "ngựa hoang" thành "bò sữa Việt".

>> 3 siêu xe Ferrari 488 GTB lũ lượt cập cảng Sài Gòn
>> Được mùa siêu xe, dân chơi Việt 'gặt' thêm sự cố
>> [VIDEO] Ngắm dàn siêu xe đẹp huyền ảo giữa đêm Sài Gòn

Video: "Ngựa hoang" Ferrari 488 GTB hóa "bò sữa" giữa Sài Gòn

Siêu xe Ferrari 488 GTB phiên bản màu trắng được nhập về Việt Nam cách đây không lâu, tuy nhiên có vẻ như chưa hài lòng với bộ cánh màu trắng nguyên bản, chủ nhân của siêu xe Ý đã quyết định thay áo mới cho xế cưng. Dựa trên màu sơn trắng sẵn có, Ferrari 488 GTB đã được dán decal màu đỏ, đen độc lạ biến siêu xe Ý từ một chú "ngựa hoang" thành "bò sữa" Việt trong nháy mắt.

Siêu xe Ý Ferrari 488 GTB trong bộ cánh "bò sữa"
Ra mắt lần đầu tiên tại triển lãm Geneve - Thụy Sỹ, siêu xe Ferrari 488 GTB được đánh giá cao từ các tín đồ siêu xe và giới truyền thông. Là siêu xe thể thao thế hệ mới, Ferrari 488 GTB có ngoại hình thiết kế mạnh mẽ, sắc cạnh. Những đường cong khí động học bắt mắt, cản trước nhìn rộng hơn, mui xe với những đường gân dập nỗ kết hợp với cụm đèn pha vuốt ngược ra sau tạo cái nhìn rất dữ dằn.
Do động cơ được đặt ở giữa xe nên tạo khoảng trống cho nắp capô dùng làm khoang chứa đồ tương đối rộng rãi. Phần đuôi xe nổi bật với đèn hậu tròn đặc trưng, cặp ống xả đặt đối xứng và chính giữa là điểm nhấn đèn  phanh 12 bóng dạng LED.
Trong khi đó mâm xe được sơn màu đen nhạt khác biệt so với tổng thể của xe, kết hợp với cụm phanh và “lô gô "siêu ngựa” màu vàng nổi bật.

Nội thất Ferrari 488 GTB đậm chất thể thao đặt trọng tâm vào người lái
Bên trong nội thất, Ferrari 488 GTB sở hữu thiết kế thể thao, khá rộng rãi so với các thế hệ trước cùng ghế ngồi bọc da cao cấp. Các nút điều khiển chức năng hướng vào người lái làm trọng tâm, vô lăng thể thao, nút khởi động màu đỏ đặt bên góc trái, bên phải là các chế độ điều khiển của Ferrari 488 GTB cùng với đó là lẫy chuyển số dưới vô lăng như thường thấy trên các siêu xe.
Ferrari 488 GTB trang bị động V8 3,9 lít, sản sinh công suất tối đa 661mã lực tại vòng tua 8.000 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 760 Nm tại 3.000 vòng/phút. Việc sử dụng động cơ tăng áp là trái với truyền thống nhà Ferrari nhưng nhờ đó mà 488 GTB tiết kiệm nhiên liệu và đạt công suất mạnh hơn. Động cơ này kết hợp hộp số 7 cấp giúp "siêu ngựa” chỉ mất 3 giây để tăng tốc từ 0-100 km/giờ trước khi đạt vận tốc tối đa 330 km/giờ.

Động cơ mạnh mẽ cùng thiết kế khí động học cả trước và sau trên Ferrari 488 GTB
Tại thị trường Mỹ, Ferrari 488 GTB có giá 243.000 USD, về Việt Nam giá bán của "siêu ngựa"  dao động từ 13 đến 15 tỉ đồng.
Ảnh chi tiết Ferrari 488 GTB khoác áo mới tại Việt Nam:

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.