[VIDEO] Honda CD ‘Hoàng tử đen’: Đam mê bất tận

10/09/2015 05:21 GMT+7

Đó là cảm nhận chung của các thành viên đam mê ‘Hoàng tử đen’ gặp gỡ, cưỡi lên lưng ‘chiến mã’ Honda CD tung hoành các cung đường. Với họ, sự hấp dẫn từ dòng xe này chưa bao giờ dứt dù trải qua nhiều thăng trầm.

Đó là cảm nhận chung của các thành viên đam mê ‘Hoàng tử đen’ gặp gỡ, cưỡi lên lưng ‘chiến mã’ Honda CD tung hoành các cung đường. Với họ, sự hấp dẫn từ dòng xe này chưa bao giờ dứt dù trải qua nhiều thăng trầm.

Video: Honda CD "Hoàng Tử Đen': Đam mê bất tận
Được sản xuất vào thập niên 50 của thế kỷ trước, nhưng đến những năm 80 những chiếc Honda CD đầu tiên mới nhập về Việt Nam và nhanh chóng hút hồn những tay chơi xe. Vẻ ngoài nam tính mạnh mẽ cùng màu đen cứng cáp đã định vị Honda CD trở thành một chiếc xe dành cho những ai thích sự bụi bặm và phong trần. Mặc dù trải qua một thời gian dài thoái trào khi gặp phải sự cạnh tranh từ nhiều dòng mô tô khác, nhất là từ khi hãng xe Nhật chính thức ngưng sản xuất, nhưng những người đam mê dòng xe này vẫn âm thầm đi tìm, độ lại và tiếp tục cùng ‘Hoàng tử đen’ chinh phục những cung đường.
'Hoàng tử đen' Honda CD hút hồn giới chơi xe bằng kiểu dáng nam tính và màu đen mạnh mẽ
Có khá nhiều hội nhóm chơi Honda CD ở Việt Nam và Hoàng tử đen là một trong số đó. Ra đời từ năm 2007, lấy tên bằng chính biệt danh của chiếc xe huyền thoại này, Hội đã trở thành nơi giao lưu, gắn kết của những người cùng chung sở thích. Mỗi năm anh em trong Hội sẽ tổ chức những hành trình định kỳ 3 lần, trong đó những lần sinh nhật vào cuối tháng 8 là lớn nhất. Trong sinh nhật lần 8 vừa qua, số lượng thành viên tham gia đã lên đến 400 người với gần 200 xe các loại, trong đó có hàng chục chiếc Honda CD lăn bánh trên đường chứng tỏ sức sống mãnh liệt của dòng xe này trong lòng những người đam mê. Không chỉ các thành viên ở TP.HCM tham gia, sinh nhật lần 8 của Hội cũng là sự kết hợp của rất nhiều hội nhóm yêu thích dòng xe này đến từ Bảo Lộc, Buôn Mê Thuột hay từ Cần Thơ, Cà Mau.
Niềm vui khi cùng CD chinh phục những cung đường
Với đặc tính riêng của Hoàng tử đen, những tay chơi dòng xe này cũng thường có điểm chung là phóng khoáng và thân thiện, đặc điểm của những người ham thích đi và ham thích kết bạn. Những thành viên của Hội CD ‘Hoàng tử đen’ nói riêng và những người yêu thích dòng xe này nói chung đều khiến những ai mới gặp cũng choáng ngợp bởi sự nhiệt tình và thân thiện. Đây chính là yếu tố gắn kết hàng trăm con người lại với nhau và Honda CD trở thành biểu tượng của những chủ nhân bụi bặm, gai góc nhưng luôn gẩn gũi và không màu mè.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.