[VIDEO] Màn xếp hình ‘K3 khổng lồ’ bằng xe KIA tại Sài Gòn

04/08/2015 05:08 GMT+7

Hơn 20 chiếc KIA K3 đã xếp hình thành chữ ‘K3’ khổng lồ tại TP.HCM. Đây là một trong những hoạt động offline của hội KIA K3 & Friends.

Hơn 20 chiếc KIA K3 đã xếp hình thành chữ ‘K3’ khổng lồ tại TP.HCM. Đây là một trong những hoạt động offline của hội KIA K3 & Friends.

Sáng 2.8, hơn 20 chiếc KIA K3 đã tập trung tại bãi đất trống thuộc quận 2, Tp.HCM để tham gia xếp hình thành chữ  theo tên gọi của dòng xe này. Đến với buổi offline này có các thành viên đến từ TP.HCM và Bình Dương hiện đang sinh hoạt trên hội KIA K3. Sau hơn nửa giờ đồng hồ sắp xếp, chữ "K3 khổng lồ" đã dần hiện ra.
Hơn 20 chiếc KIA K3 đã tham gia xếp hình thành chữ "K3" tại Tp.HCM
Được biết hội KIA K3 & Friends đã tổ chức nhiều buổi offline trước đó nhưng đây là lần đầu tiên sự kiện xếp hình này được thực hiện. Sau khi xếp xong chữ "K3", các thành viên tham gia lại xếp nối đuôi xe tạo thành một đường thẳng dài gần 200 mét.
Những chiếc xe KIA K3 nối đuôi nhau tạo thành đường thẳng dài hơn 200 mét
KIA K3 & Friends là một trong nhiều chi hội của KIA, được thành lập vào cuối năm 2014 và hoạt động chủ yếu trên mạng xã hội. Đây là nơi tập hợp những thành viên sử dụng xe KIA K3 thường xuyên giao lưu, trao đổi kinh nghiệm và chia sẻ tình yêu xế hộp của mình.
Video màn xếp hình "K3 khổng lồ" bằng xe KIA tại Sài Gòn - Thực hiện: Thiên Lang
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.