Việt Nam, thị trường đầu tiên bán lốp Continental thế hệ 6

20/03/2017 06:36 GMT+7

Đón đầu xu thế xe cao cấp đang bán chạy, Continental Tyres đã nhanh tay giới thiệu bộ đôi UltraContact UC6 và ComfortContact CC6 hướng đến các khách hàng đang sử dụng xe “xịn”.

>> Những điều cần biết khi sử dụng ô tô dịp Tết
>> Ngả mũ trước quy trình vá lốp xe trị giá 600 triệu đồng
>> Xem cảnh sát giao thông luyện kỹ năng lái ô tô

Thời gian qua, thị trường xe Việt chứng kiến sự bùng nổ của xe sang, xe thể thao. Nhờ đó, nhu cầu đối với các dòng lốp xe cao cấp cũng tăng mạnh theo triết lý “xe sang phải đi cùng lốp xịn”. Đón đầu xu thế này, Continental Tyres - thương hiệu lốp xe đến từ Đức đã nhanh tay giới thiệu bộ đôi UltraContact UC6 và ComfortContact CC6 hướng đến các khách hàng đang sử dụng xe “xịn”.

Đây là thế hệ thứ 6 của dòng lốp dành riêng cho khu vực Đông Nam Á với đặc thù khí hậu nóng ẩm mưa nhiều. Sản phẩm này được sản xuất tại các nhà máy trong khu vực châu Á nhằm hạ giá thành nhưng đại diện Continental cho biết nó vẫn đảm bảo tiêu chuẩn toàn cầu của công ty. Được biết, Việt Nam là thị trường đầu tiên tại châu Á bán ra bộ đôi lốp này.

Bộ đôi lốp Continental mới dành cho thị trường nóng ẩm như Việt Nam

Trong đó, UltraContact UC6 là dòng lốp hiệu suất cao có khả năng kiểm soát tốt trên đường trơn. Bề mặt lốp có những rãnh nhỏ thiết kế đặc biệt giúp tăng khả năng thoát nước tránh tạo thành màng gây hiện tượng trượt nước. Ngoài ra, hợp chất “kim cương” cấu thành lên lốp cũng giúp tăng độ bám đường nhất là khi vào cua hay thắng gấp đồng thời độ bền tăng lên trong khi ma sát lăn được triệt tiêu nhiều hơn. Công nghệ giảm tiếng ồn Noise Breakers 2.0 cũng được tích hợp giúp phân tán âm thanh, loại bỏ hiện tượng cộng hưởng âm, sóng âm vọng vào khoang nội thất.

Khác với UltraContact UC6, ComfortContact CC6 lại hướng đến trải nghiệm êm ái nhiều hơn là dành cho các dòng xe hiệu suất cao. Nó sử dụng công nghệ Harmonic Comfort Chambers giúp loại bỏ tốt hơn những tiếng ồn khó chịu ở tần số thấp nhờ các lỗ tròn bố trí ở mặt trong gai lốp. Việc sử dụng hợp chất polume Whisper Compound được giới thiệu sẽ giúp lốp thích nghi tốt hơn với mặt đường gồ ghề, giảm rung chấn và ít mài mòn hơn nhờ đó tăng tuổi thọ của lốp.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.