Việt Nam tiếp tục ‘khui thùng’ Lamborghini Huracan, BMW i8 mới

16/06/2015 16:35 GMT+7

Cặp đôi siêu xe, xe thể thao Lamborghini Huracan màu xanh cốm và BMW i8 vừa cập cảng Việt Nam gây xôn xao giới chơi xe Việt.

Cặp đôi siêu xe, xe thể thao Lamborghini Huracan màu xanh cốm và BMW i8 vừa cập cảng Việt Nam gây xôn xao giới chơi xe Việt.

>> Khám phá Ford Mustang Ecoboost 2015 đầu tiên tại Việt Nam
>> Cận cảnh 'diễn viên' Transformer, Chevrolet Camaro 2015 tại Việt Nam
>> Lamborghini Aventador và Huracan chính hãng có giá từ 16 tỉ đồng

Hình ảnh mới nhất cho thấy siêu xe Lamborghini Huracan và BMW i8 vừa cập bến Việt Nam và đang được di chuyển ra khỏi kho hàng. Như vậy, sự kiện cặp đôi BMW i8 xuất đầu lộ diện tại Sài Gòn gây bão cộng đồng đam mê xe Việt chưa nguôi ngoai thì chiếc thứ 3 của dòng xe này đã tiếp tục được đưa về Việt Nam. Về Huracan, đây là siêu xe thứ 2 có mặt trên dải đất hình chữ S, phiên bản này sở hữu màu xanh cốm nổi bật khác biệt với màu xám đen được nhập theo đường chính ngạch hồi năm ngoái.


Siêu xe Lamborghini Huracan xanh cốm vừa cập bến Việt Nam

Có thể nói trong khoảng 1 tháng trở lại đây, giới đam mê siêu xe, xe thể thao Việt luôn có chuyện để bàn tán. Liên tiếp hàng loạt mẫu xe thể thao hấp dẫn vốn hiếm hoi tại Việt Nam được đưa về Việt Nam. Đầu tiên phải kể đến cặp xe cơ bắp Mỹ, Ford Mustang 2015 và Chevrolet Camaro 2015. Kế đến là cặp xe thể thao hybrid BMW i8, mẫu xe tưởng chừng không dành cho đường phố Việt cũng bất ngờ cập cảng.


Đây là chiếc Huracan thứ hai về Việt Nam

Lamborghini Huracan là kẻ kế nhiệm đàn anh Gallardo - mẫu xe bán chạy nhất trong lịch sử hãng xe Ý. Với tư cách người kế nhiệm, Huracan liên tục phá kỷ lục doanh số và dẫn đầu bảng thành tích nhà Lamborghini. Siêu xe sở hữu động cơ V10 5.2 lít công suất 610 mã lực, mô men xoắn 560 Nm hứa hẹn sẽ phá tan kỷ lục bán hàng của đàn anh Gallardo từng thiết lập. Tại Mỹ, Hurcan có giá khoảng 282.000 USD, về Việt Nam là 16 tỉ đồng (chính hãng).


Lamborghini Hurcacan là kẻ kế nhiệm đàn anh Gallardo

Thuộc dòng xe xanh của BMW nhưng i8 thực sự khác biệt với sức mạnh không thua một siêu xe. Sở hữu hệ thống truyền động hybrid, i8 được trang bị động cơ 3 xi lanh dung tích 1.5 lít tăng áp kết hợp cùng động cơ điện cho công suất 362 mã lực, mô men xoắn 570 Nm. Xe sử dụng hộp số tự động 6 cấp cho khả năng tăng tốc từ 0-100 km/giờ trong 4,4 giây, tốc độ tối đa 256 km/giờ. Mức tiêu hao nhiên liệu chỉ rơi vào 2,1 lít/100 km. Giá BMW i8 tại Mỹ là 136.000 USD.


BMW i8 lộ diện phía sau vô lăng Lamborghini Huracan

Đức Cảnh
Ảnh: Tổng hợp

>> Giá ô tô chưa kịp giảm đã có nguy cơ tăng
>> Thu phí, lệ phí thử nghiệm nhiên liệu: Người mua ô tô có phải chịu ?
>> Mercedes, BMW, Audi nói gì về đề xuất tính thuế nhập khẩu xe mới ?
>> Đề xuất thay đổi cách tính thuế: Người tiêu dùng vẫn thiệt thòi nhất?
>> Đề xuất thay đổi cách tính thuế: Giá ô tô nhập khẩu sẽ tăng
>> Cận cảnh vẻ đẹp Lamborghini Huracan chính hãng tại Việt Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.