Vietnam AutoExpo 2018 sẽ hướng đến người tiêu dùng

05/06/2018 14:13 GMT+7

Không chỉ chuyển sang địa điểm mới rộng rãi, trang trọng hơn triển lãm Vietnam AutoExpo 2018 hứa hẹn sẽ là sân chơi hấp dẫn hơn với người tiêu dùng thay vì chủ yếu hướng tới doanh nghiệp như trước đây.

Khác với các kỳ triển lãm trước thường diễn ra tại Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội, Vietnam AutoExpo 2018 sẽ được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị quốc gia. Với quy mô hơn 10.000 m2 và 450 gian trưng bày, ban tổ chức hứa hẹn thông qua triển lãm mang đến cái nhìn toàn cảnh hơn về thị trường ô tô, xe máy và công nghiệp phụ trợ tại Việt Nam.
Trong đó, AutoExpo 2018 lần đầu có sự tham gia của hãng ô tô Nga Gaz và một số thương hiệu mô tô phân khối lớn hứa hẹn thu hút khách tham quan là cá nhân nhiều hơn qua các sản phẩm trưng bày và hoạt động lái thử xe ngoài trời. Trước đây, những kỳ Vietnam AutoExpo thường bị đánh giá là tẻ nhạt, chủ yếu là khách hàng doanh nghiệp tới tham quan, các gian hàng đến từ Trung Quốc chiếm diện tích lớn trong không gian chật hẹp.
Vietnam AutoExpo 2018 sẽ hướng đến người tiêu dùng nhiều hơn
Bên cạnh việc trưng bày giới thiệu sản phẩm, trong khuôn khổ Vietnam AutoExpo 2018 cũng diễn ra các hoạt động liên quan như hội thảo chuyên ngành với chủ đề: “Phát triển công nghiệp hỗ trợ, kết nối cung cầu phục vụ sản xuất và lắp ráp xe ô tô thương mại, chuyên dụng tại Việt Nam”. Chương trình kết nối giao thương nhằm xúc tiến giao lưu thương mại giữa các doanh nghiệp cũng được thực hiện trong suốt thời gian diễn ra triển lãm.
Vietnam AutoExpo 2018 diễn ra từ ngày 6 đến 9.6.2018, mở cửa từ 9 giờ đến 17 giờ tại Trung Tâm hội nghị quốc gia, Hà Nội.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.