VinFast sắp tung phiên bản 'siêu sang' của Lux SA2.0

Gia Linh
Gia Linh
23/07/2020 11:29 GMT+7

Hãng xe Việt Nam - VinFast tiết lộ sắp tung ra phiên bản đặc biệt mang tên "President" với các trang bị sang trọng hơn các mẫu xe thương mại đang bán trên thị trường.

Sáng nay 23.7, trên trang fanpage chính thức của VinFast xuất hiện hình ảnh chiếc xe với cụm chữ "President" ở phần đuôi xe. Nhiều khả năng đây sẽ là phiên bản cao cấp dành cho khách hàng VIP được phát triển dựa trên dòng xe Lux A2.0 hoặc SA2.0.
Phiên bản này nhiều khả năng giống như các phiên bản Limousine của các dòng xe khác trên Thế Giới, với các trang bị nội thất và ngoại thất cao cấp hơn, sang trọng hơn. Chi tiết hiện tại chưa được hãng xe Việt Nam tiết lộ cụ thể.
Đây là hướng đi thường thấy của nhiều hãng xe trên thế giới nhằm phục vụ cho nhu cầu khác hàng tại quê nhà. Chảng hạn như Toyota có các dòng xe Crown hay Century để phục vụ giới lãnh đạo, Hyundai cũng có dòng Centennial hay Equus Limousine. Không loại trừ khả năng VinFast cũng có dòng xe tương tự với trục cơ sở được kéo dài để tăng không gian nội thất. 

VinFast Lux phiên bản V8 trước đó cũng từng được tiết lộ nhưng chưa bán chính thức

Với hình ảnh rò rỉ trên mạng xã hội, nhiều người cho rằng mẫu xe này chính là chiếc Lux SA2.0. Nhiều khả năng đây sẽ là phiên bản 4 chỗ ngồi thay vì 7 chỗ như thông thường. Việc chiếc xe có được kéo dài trục cơ sở hay nâng cấp động cơ cả về công suất hoặc dung tích hay không vẫn còn bí ẩn.
Trước đó, VinFast từng tiết lộ khả năng ra mắt thị trường phiên bản động cơ V8 dành cho chiếc Lux SA với cụm động cơ mạnh mẽ và thể thao hơn, tuy nhiên phiên bản này hiện chưa được trình làng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.