Volkswagen Passat giảm 177 triệu đồng, giá về ngang Honda Accord

Gia Linh
Gia Linh
06/09/2020 17:15 GMT+7

Mẫu xe nhập từ Đức Volkswagen Passat được hãng giảm 100% phí trước bạ (khoảng 177 triệu đồng) xuống còn 1,302 tỉ đồng, thấp hơn giá bán Honda Accord.

Trong tháng Ngâu (tháng 7 Âm lịch), nhiều hãng xe liên tục giảm giá nhằm kích cầu thị trường, ngay cả những hãng xe Đức cũng không nằm ngoài quy luật này, Passat BlueMotion là mẫu xe mới nhất được Volkswagen giảm giá về mức ngang với các đối thủ đến từ Nhật Bản. 
Mẫu sedan hạng D Volkswagen Passat BlueMotion đang được hãng xe Đức giảm giá với hình thức khuyến mãi toàn bộ lệ phí trước bạ, tương đương với 177,6 triệu đồng trừ trực tiếp vào giá xe nhưng chỉ áp dụng cho phiên bản High.
Sau khi giảm, giá bán thực tế của Volkswagen Passat BlueMotion High trong tháng 9.2020 hiện còn 1,302 tỉ đồng. Với giá bán này, chiếc xe Đức hiện tại thấp hơn Honda Accord (giá 1,319 tỉ đồng) và cao hơn Toyota Camry (giá cao nhất 1,235 tỉ đồng) với mức chênh lệch không quá lớn.

Khoang nội thất Volkswagen Passat có thiết kế đơn giản hơn các đối thủ cùng phân hạng

Như vậy, Volkswagen Passat hiện có giá ngang ngửa với các mẫu xe đối thủ đến từ Nhật Bản, mẫu xe này hiện có giá bán cao hơn Mazda6, KIA Optima trong phân khúc xe hạng D.  
Nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức, Volkswagen Passat BlueMotion có giá bán niêm yết cao nhất ở phiên bản High, lên tới 1,48 tỉ đồng. Mức giá này ngang với dòng Mercedes-Benz C-Class khiến mẫu xe này có phần gặp khó trong cuộc đua tranh với các đối thủ cùng phân khúc, đặc biệt trong năm 2020 khi Mazda6 được nâng cấp lên phiên bản mới, cùng với KIA Optima và Toyota Camry được ưu đãi giảm 50% lệ phí trước bạ theo Nghị định 70/2020/NĐ-CP nhờ được lắp ráp trong nước.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.