Volkswagen Polo 2020 giá 695 triệu đồng tại Việt Nam

Gia Linh
Gia Linh
16/02/2020 15:57 GMT+7

Volkswagen Polo 2020 mới tung ra thị trường Việt Nam chưa phải là thế hệ mới nhất mà chỉ là phiên bản cải tiến của mẫu xe đang bán ra.

Ở phiên bản mới, Volkswagen Polo 2020 nâng cấp nhiều tính năng đáng giá như kiểm soát hành trình Cruise Control, ngoại hình khác biệt với lưới tản nhiệt dạng tổ ong, thiết kế cản trước thể thao và năng động. Thiết kế mâm xe vẫn giữ lại kiểu dáng cũ với kích thước 15 inch 10 chấu.
Thiết kế tổng thể Volkswagen Polo 2020 không thay đổi quá nhiều so với bản hiện tại nhưng nhìn chung những cải tiến nhỏ mang đến ngoại hình hiện đại và thời trang hơn cho mẫu xe đô thị này. Trong khi đó, nội thất cũng được nâng cấp với màn hình giải trí có khả năng kết nối điện thoại thông minh, tương thích Apple Car Play.

Thiết kế Volkswagen Polo 2020 đơn giản và thực dụng chứ không thời trang

Vô lăng 3 chấu được bọc da có thiết kế thể thao tích hợp các phím bấm điều khiển là điểm nhấn trong thiết kế cabin xe. Các hộc chứa đồ được thiết kế lớn và sâu tiện dụng. Khoang nội thất xe cho cảm giác cao cấp hơn đời cũ.
Khả năng vận hành vẫn được giữ nguyên với động cơ 1.6 lít 4 xi lanh, công suất 105 mã lực tại 5.250 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 153 Nm tại 3.800 vòng/phút. Đi kèm hộp số tự động 6 cấp với chế độ thể thao.

Nội thất xe chưa được đánh giá cao về tiện nghi, chủ yếu tập trung vào sự đơn giản, thực dụng

Các tính năng an toàn của của Volkswagen Polo 2020 bao gồm: hệ thống chống bó cứng phanh ABS, kiểm soát cự ly đỗ xe phía trước và sau xe, camera lùi quan sát phía sau xe, kết nối ghế an toàn dành cho trẻ em Isofix, logo Volkswagen tích hợp lẫy mở cửa khoang hành lý phía sau, gương chiếu hậu chỉnh điện, hệ thống chống trộm Immobilizer, điều khiển giải trí màn hình cảm ứng 6.5 inch. Đặc biệt, khung xe được cấu tạo gồm các cột trụ và thanh giằng hông bảo vệ người ngồi bên trong, thân và vỏ làm bằng thép cường lực.
Tại Việt Nam, Volkswagen Polo 2020 có tới 7 màu sơn để lựa chọn với giá bán niêm yết chính hãng 695 triệu đồng. So với mặt bằng xe hạng B hiện nay, giá bán Polo 2020 nằm ở mức cao nhất, đây là rào cản không nhỏ để khách Việt chấp nhận nâng cấp từ xe Nhật, Hàn lên xe Đức.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.