Volkswagen Scirocco 2011 giá ngang Toyota Vios tại Việt Nam

Gia Linh
Gia Linh
28/06/2020 10:19 GMT+7

Một chiếc Volkswagen Scirocco đời 2011 đã qua sử dụng rao giá dưới 500 triệu đồng, ngang ngửa giá một chiếc Toyota Vios bản thiếu đời 2020, phù hợp với người mua xe sử dụng mục đích cá nhân.

Volkswagen Scirocco là mẫu xe dành cho "dân chơi" đúng nghĩa với thiết kế trẻ trung và đậm chất thể thao với thiết kế 2 cửa - 4 chỗ ngồi. Chiếc xe có vóc dáng kiểu hatchback lại càng làm phong cách của nó thêm phần đặc biệt so với phân đông xe thể thao khác. 
Scirocco sở hữu trọng lượng 1.285 kg và có kích thước dài x rộng x cao lần lượt 4.256 x 1.810 x 1.404 (mm). Kích thước này khá nhỏ gọn, phù hợp với nhiều tay lái và dễ dàng di chuyển trong đô thị. Tuy vậy gầm xe khá thấp cũng là một trở ngại lớn với tay lái nữ. 

Chiếc Volkswagen Scirocco này chỉ có 2 chỗ ngồi, thiết kế thể thao trẻ trung

Volkswagen Scirocco sở hữu khối động cơ TSI 4 xi-lanh tăng áp, phun xăng trực tiếp có dung tích 1.390cc, kết hợp cùng hộp số tự động 7 cấp ly hợp kép DSG cho ra công suất cực đại 160 mã lực tại vòng tua máy 5.800 vòng/phút và mô men xoắn cực đại đạt 240 Nm tại 1.500 - 4.500 vòng/phút. Vào thời điểm bán ra thị trường Việt Nam, Volkswagen Scirocco còn có một phiên bản động cơ 2.0 với công suất lớn hơn. Tuy nhiên, những chiếc Volkswagen Scirocco trang bị phiên bản động cơ 2.0 khá hiếm gặp trên thị trường xe cũ.
Nội thất Volkswagen Scirocco đang rao bán đã hao mòn khá nhiều qua thời gian. Xe không thiếu những tiện nghi với màn hình giải trí trung tâm cảm ứng, vô lăng bọc da tích hợp các nút bấm tiện ích hay cửa sổ trời. Điểm trừ là ghế phụ chỉnh cơ với phần chỉnh tựa lưng dạng núm xoay, khá bất tiện và tốn nhiều thao tác khi cần gập/ngả ghế.

Khoang nội thất Volkswagen Scirocco tuy trang bị đơn giản nhưng đậm chất Đức

Là mẫu xe đến từ châu Âu nên dù có tuổi đời khá cao, Scirocco vẫn mang trên mình khá nhiều công nghệ an toàn cơ bản như phanh ABS, hỗ trợ phanh khẩn cấp, cân bằng điện tử, kiểm soát lực kéo, hệ thống hỗ trợ lên dốc. Cuối cùng, có tới 6 túi khí trang bị bên trong khoang nội thất mẫu xe có kích cỡ nhỏ con như Scirocco.
Chiếc Volkswagen Scirocco đời 2011 hiện đang rao bán với giá dưới 500 triệu đồng, thấp hơn nhiều so với phiên bản cao cấp nhất của mẫu xe bình dân Toyota Vios mới. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.