Volkswagen Tiguan X dáng giống BMW X4 lộ diện

Gia Linh
Gia Linh
05/09/2020 10:55 GMT+7

Volkswagen Tiguan X sẽ là phiên bản thể thao hơn với kiểu dáng giống BMW X4 nhưng giá bán rẻ hơn.

Mẫu xe này sẽ được giới thiệu đầu tiên tại thị trường Trung Quốc trước khi tung ra tại các thị trường khác trên thế giới. Được phát triển và chế tạo bởi liên doanh SAIC-VW, Tiguan X dựa trên bản Tiguan trục cơ sở dài với các số đo kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 4.764 x 1.859 x 1.628 (mm) cùng chiếu dài trục cơ sở 2.791 mm. 
Volkswagen Tiguan X 2021 mang phong cách thiết kế đậm chất thể thao hơn so với phiên bản Tiguan thông thường. Trần xe được vuốt về phía sau kết hợp với kính chắn gió đuôi xe vuốt dài tương tự một chiếc coupe. Nhìn ngang, Tiguan X khá giống BMW X4. 

Tiguan X khá giống BMW X4 khi nhìn bên hông xe

Ở phía sau, Volkswagen Tiguan X 2021 còn được trang bị cụm đèn hậu khác biệt so với những mẫu Tiguan thông thường, được nối liền với nhau bằng một thanh đèn LED trải dài toàn bộ chiều rộng đuôi xe. Chữ “Tiguan X” được đặt giữa dải đèn.
Ngoài ra, phiên bản Tiguan X cao cấp nhất còn được cung cấp gói trang bị ngoại thất R Line với huy hiệu R nổi bật ở lưới tản nhiệt phía trước cùng cản trước và mâm xe mới với thiết kế mạnh mẽ hơn.
Phiên bản đặc biệt trong ảnh là biến thể đầu bảng 380 TSI 4Motion sử dụng động cơ xăng tăng áp TSI 2.0L, sản sinh công suất tối đa 217 mã lực và mô-men xoắn cực đại 380 Nm. Động cơ này được kết hợp với hộp số ly hợp kép DSG 7 cấp và hệ truyền động 4 bánh 4Motion AWD. Trong khi đó, phiên bản cơ sở sẽ được trang bị động cơ TSI 2.0L cho công suất đầu ra 183 mã lực và mô-men xoắn cực đại 330 Nm.

Cụm đèn hậu được vắt ngang theo xu hướng mới hiện nay

VW Tiguan X 2021 sẽ chính thức được trình làng tại Trung Quốc vào cuối năm nay và nhiều khả năng sẽ chỉ được phân phối độc quyền dành cho thị trường đông dân nhất thế giới này.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.