Volkswagen trình làng Touareg bản đặc biệt kỷ niệm 1 triệu xe

Gia Linh
Gia Linh
06/08/2019 13:27 GMT+7

Để đánh dấu cột một triệu xe xuất xưởng, hãng xe Volkswagen vừa ra mắt thêm phiên bản Touareg One Million với hàng loạt trang bị độc quyền và cao cấp hơn các phiên bản thường.

Kể từ khi ra mắt lần đầu vào năm 2002, Volkswagen Touareg đã trải qua 3 thế hệ. Phiên bản đặc biệt One Million này được sở hữu màu sơn trắng ánh vàng Sechura Beige, chỉ có duy nhất trên phiên bản này. Khách hàng có thể tùy chọn mâm xe Bogota 20 inch hoặc loại Suzuka 21 inch màu bạc Adamantium để làm đẹp theo ý thích riêng. 
Điểm khác biệt dễ nhận ra nhất ở ngoại thất so với bản tiêu chuẩn là cụm đèn hậu màu tối, logo "One Million” trên cột B và các tấm ốp vòng bánh, cản sau... được sơn màu đen. Khách hàng cũng có thể đặt Touareg One Million với gói R-Line Black Style bổ sung các nẹp trang trí và ốp gương đen bóng, giúp ngoại hình xe thêm cá tính và khác biệt. 
Nhờ các trang bị cao cấp mà ngoại hình của Touareg One Milion thêm sang trọng

Về nội thất, Volkswagen Touareg One Million sở hữu khoang cabin bọc da Puglia độc quyền với chiết xuất từ lá ô liu, đi kèm chỉ khâu họa tiết kim cương Amber Brown màu nâu hổ phách. Chi tiết này cũng được áp dụng trên bọc cần số, vô lăng và bảng điều khiển.
Logo One Million cũng xuất hiện trong nội thất để chứng minh bản đặc biệt, đồng hồ tốc độ và thông tin là loại màn hình màu có kích thước 12,3 inch, trong khi màn hình giải trí trung tâm có kích thước 15 inch, lớn nhất trong các dòng xe Volkswagen. Những chi tiết màu kim loại sáng tạo thêm điểm nhấn cho cabin của xe, Volkswagen thậm chí còn bọc da cho cả chìa khóa của Touareg One Million. Bên dưới nắp capô, phiên bản này được trang bị động cơ V6 TDI 3.0l tăng áp cho công suất 282 mã lực.
Nội thất của phiên bản đặc biệt này trang bị đầy đủ các tiện nghi cao cấp của dòng xe này 

Tại Đức, Volkswagen Touareg phiên bản Touareg One Million có giá khởi điểm 80.880 euro, tương đương 2,1 tỉ đồng. Xe còn có các phiên bản sử dụng động cơ xăng và diesel V6, kết hợp với hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh 4Motion là trang bị tiêu chuẩn, giá bán 59.743 USD - 67.768 USD tại thị trường Anh quốc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.