Vừa ‘dạm ngõ’ thị trường Đông Nam Á, Nissan Terra có thêm phiên bản mới

Hoàng Cường
Hoàng Cường
31/10/2018 09:44 GMT+7

Tung ra một số thị trường trong khu vực Đông Nam Á cách đây không lâu, mẫu SUV 7 chỗ Nissan Terra được hãng xe Nhật Bản bổ sung thêm phiên bản Terra S với một số thay đổi về thiết kế hướng đến nhóm khách hàng cá tính, thích sự khác biệt.

Trong nỗ lực đa dạng danh mục sản phẩm tại thị trường Đông Nam Á, Terra là cái tên hoàn toàn mới đưa Nissan gia nhập cuộc cạnh tranh ở phân khúc SUV 7 chỗ cũng với Toyota Fortuner, Ford Everest, Chevrolet Trailblazer...
Sau màn ra mắt tại Philippines giữa tháng 5.2018, Nissan Terra tiếp tục được hãng xe Nhật Bản phân phối tại Thái Lan. Mới đây, mẫu xe này cũng vừa “chào” thị trường Việt Nam thông qua Vietnam Motor Show 2018. Riêng tại Philipines, ngoài 5 phiên bản được trang bị khác nhau với mức giá bán từ 1,499 - 2,096 triệu peso, tương đương 650 - 910 triệu đồng, Nissan Terra vừa được bổ sung thêm một lựa chọn mới với bản Terra S.
Nissan Terra S trưng bày tại Triển lãm ô tô quốc tế Philippines 2018
Được Nissan trưng bày tại Triển lãm ô tô quốc tế Philippines 2018 - Philippines International Motor Show, Nissan Terra S về cơ bản vẫn giữ nguyên kiểu dáng, kích thước thiết kế như bản tiêu chuẩn, nhưng được thay đổi một số chi tiết giúp chiếc xe cá tính hơn.
Ở phía trước, đèn sương mù tích hợp trong cản trước đã được loại bỏ để thay bằng khe hút gió. Toàn bộ thân xe phù màu bạc kim loại. Ở hai bên thân xe, các vòm bánh được bọc viền nhựa đen kết hợp bộ mâm hợp kim kích thước 20 inch thiết kế đa chấu và ốp hông xe giúp Nissan Terra S trông hầm hố, mạnh mẽ hơn.
Nội thất phiên bản Terra S về cơ bản không có nhiều khác biệt với bản tiêu chuẩn
Nội thất phiên bản Terra S về cơ bản không có nhiều khác biệt với bản tiêu chuẩn. Hãng xe Nhật mang đến sự mới mẻ bằng cách sử dụng vật liệu da cao cấp trang trí các chi tiết trên bệ cửa, bẳng táp lô. Đặc biệt, ghế ngồi Terra S bọc da, phối giữa hai màu đen, trắng kết hợp logo “Terra S” trên tựa đầu.
Ghế ngồi Terra S bọc da, phối giữa hai màu đen, trắng kết hợp logo “Terra S” trên tựa đầu
Tương tự như 5 phiên bản từng phân phối tại Philippines, Nissan Terra S cũng sử dụng động cơ diesel 2.5 lít mang mã YD25, sản sinh công suất 190 mã lực tại 3.600 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 450 Nm tại 2.000 vòng/phút. Động cơ này sẽ được kết hợp với hộp số tự động 7 cấp hoặc số sàn 6 cấp cùng hệ dẫn động động 2 cầu (4x4).
Với phiên bản Terra S, Nissan hướng đến nhóm khách hàng cá tính, thích sự khác biệt với dòng SUV 7 chỗ này. Trước mắt Terra S chỉ được bán tại Philippines. Trong khi đó, tại Việt Nam, các phiên bản Nissan Terra sẽ được giới thiệu, phân phối chính thức đến người tiêu dùng vào tháng 11.2018. Chia sẻ với Thanh Niên, ông Lawrence Lee Jiunn Shyan - Tổng giám đốc của TCIEV - đơn vị đầu tư nhà máy sản xuất, phân phối xe Nissan tại Việt Nam cho biết: “Chúng tôi tin giá bán Terra sẽ rất cạnh tranh. Nó sẽ không quá đắt mà phải chăng cho những ai có nhu cầu mua một chiếc SUV 7 chỗ. Tôi tin người tiêu dùng sẽ bất ngờ về giá và hài lòng cho vào danh mục sản phẩm để mua”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.