Vừa đến tay khách hàng, Ford Bronco Sport lãnh án triệu hồi

Hoàng Cường
Hoàng Cường
22/02/2021 08:46 GMT+7

Không lâu sau khi được Ford mở bán và giao đến tay khách hàng đặt mua, mẫu SUV - Ford Bronco Sport đã lãnh án triệu hồi do lỗi liên quan đến hệ thống treo.

Ford vừa thông báo chương trình triệu hồi mẫu Ford Bronco Sport tại Bắc Mỹ, chỉ sau một vài tháng bán ra thị trường. Theo đó, Ford đang phối hợp cùng hệ thông đại lý để thông báo đến khách hàng đã mua Bronco Sport thuộc diện ảnh hưởng và sẽ bắt đầu chương trình triệu hồi từ ngày 5.4.2021.
Hãng xe Mỹ bắt đầu mở bán Ford Bronco Sport từ cuối năm 2020 và đã giao 5.120 xe đến tay khách hàng. Riêng tháng 1.2021, Ford đã xuất xưởng khoảng 8.050 xe Bronco Sport.
Chương trình triệu hồi lần này liên quan đến 1.666 xe Ford Bronco Sport sản xuất tại nhà máy lắp ráp Hermosillo ở Mexico trong khoảng thời gian từ ngày 22.7 – 24.11.2020. Trong đó, có 1.640 xe đã bán tại Mỹ, 24 xe ở Canada và 2 xe ở Mexico.

Nguyên nhân triệu hồi được xác định do các mô-đun hệ thống treo phía sau lỏng lẻo hoặc thiếu bu lông

Nguyên nhân triệu hồi được xác định do các mô-đun hệ thống treo phía sau lỏng lẻo hoặc thiếu bu lông. Điều này có thể khiến xe vận hành không ổn định, tăng nguy cơ va chạm.
Ford chia sẻ hiện chưa ghi nhận bất kỳ vụ va chạm nào do lỗi này, tuy nhiên để đảm bảo an toàn, quyền lợi cho khách hàng đã mua xe, Ford sẽ thực hiện chương trình triệu hồi để kiểm tra thay thế các mô-đun hệ thống treo phía sau.Các kỹ thuật viên sẽ thay thế linh kiện khi cần thiết.
Ford Bronco Sport là một phiên bản thu nhỏ của Bronco và được định vị ở phân khúc thấp hơn, nhưng vẫn đảm bảo những nét thiết kế đặc trưng mang dấu ấn thương hiệu – cùng với khả năng off-road mạnh mẽ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.