Xe 7 chỗ của Ấn Độ trình làng, đe dọa Mitsubishi Xpander

04/09/2018 15:35 GMT+7

Có giá bán chỉ hơn 300 triệu đồng, mẫu xe Mahindra Marazzo của Ấn Độ cạnh tranh trực tiếp với Mitsubishi Xpander và Suzuki Ertiga tại thị trường quê nhà.

Mahindra Marazzo có 2 cấu hình 7 và 8 chỗ ngồi, với 4 phiên bản (M2 đến M8) cùng một kết hợp diesel-hộp số tự động duy nhất. Mẫu xe này nằm trong phân khúc MPV cỡ nhỏ tương tự Suzuki Ertiga hay Mitsubishi Xpander.
Marazzo trang bị lưới tản nhiệt lấy cảm hứng từ hình ảnh cá mập, trong khi hệ thống DRLs LED và bánh xe hợp kim màu đen 17 inch có mặt trên bản cao cấp nhất. Phiên bản cao cấp nhất sở hữu hệ thống thông tin giải trí có khả năng tương thích với Android Auto, cho phép nhận dạng bằng giọng nói, điều khiển khí hậu tự động, kiểm soát hành trình và gương gập tự động.
Nội thất xe Marazzo trang bị khá đầy đủ tiện nghi

Ngoài ra, xe cũng trang bị các tính năng cơ bản khác như đèn sương mù phía trước và phía sau, khóa thông minh, hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng 7.0 inch và âm thanh được điều khiển bằng tay lái.
Dưới nắp capô của Marazzo là động cơ turbo-diesel 1.5 lít, 4 xi lanh mới của Mahindra tạo ra công suất 121 mã lực và mô men xoắn cực đại 300 Nm. Đầu ra truyền đến bánh xe trước thông qua hộp số tay 6 cấp.
Marazzo có thiết kế đậm chất MPV với không gian nội thất rộng rãi

Mahindra Marazzo có giá khởi điểm từ Rs 9,99 lakh (khoảng 328 triệu đồng) đến Rs 13,90 lakh (khoảng 456,6 triệu đồng). Với mức giá này, Marazzo đắt hơn đối thủ trực diện Maruti Suzuki Ertiga có giá Rs 6,34-10,69 lakh, tương đương từ 208 đến 351 triệu đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.