Xe 7 chỗ Nissan Serena 2020 nâng cấp từ trong ra ngoài

Gia Linh
Gia Linh
12/08/2019 10:05 GMT+7

Nissan Serena 2020 được hãng xe Nhật Bản nâng cấp từ ngoại thất đến nội thất cũng như bổ sung công nghệ an toàn mới, giúp mẫu xe trở thành lựa chọn hấp dẫn dành cho nhu cầu chuyên chở gia đình.

Nissan Serena là mẫu minivan bán chạy nhất thị trường Nhật Bản trong năm 2018, vì thế hãng xe này đã quyết định đầu tư vào việc nâng cấp cho Serena 2020 nhằm củng cố hơn nữa vị thế của mẫu xe này.
Tuy chỉ là phiên bản nâng cấp nhưng Serena 2020 lại sở hữu nhiều điểm mới đáng chú ý, đặc biệt là ở khâu thiết kế nội - ngoại thất. Dự kiến, sau khi ra mắt vào cuối năm nay, Nissan Serena 2020 sẽ gây khó ít nhiều cho các đối thủ như Toyota Alphard hay Honda Odyssey.
Ở ngoại thất, xe được trang bị đèn pha LED thích ứng, lưới tản nhiệt V-Motion mới nhất với các cạnh mạ crôm chạy qua đèn pha và cản trước sắc nét hơn tích hợp cánh gió nhỏ bên dưới. Riêng phiên bản Nissan Serena Highway Star hàng đầu sẽ có được lưới tản nhiệt lớn hơn so với bản chuẩn, ngoài ra xe còn được trang bị đèn hậu LED với các chi tiết mạ crôm thể thao và cản sau thiết kế lại.
Ngoại hình xe đậm chất MPV với thiết kế rộng rãi cho 7 người ngồi

Về nội thất, Nissan Serena 2020 sở hữu phong cách hài hòa, hiện đại và dễ gây thiện cảm cho người dùng. Vô lăng ba chấu với các phím chức năng, màn hình công-tơ-mét dạng LCD kích thước lớn đặt cao, màn hình giải trí trung tâm đặt phía trên cần số... Thêm vào đó là tùy chọn 3 màu nội thất riêng biệt cho người dùng. 
Phần thân và đuôi của Nissan Serena 2020 mang một vóc dáng hiện đại và trẻ trung không kém gì phía trước xe. Các chi tiết được Nissan làm mới trên phiên bản 2020 có thể kể tới như bộ mâm đa chấu với thiết kế mới, bộ cản trước và sau, cụm đèn hậu dạng LED với chi tiết sắc nét và khỏe khoắn...
Nissan Serena 2020 trang bị khối động cơ 4 xi lanh 2.0 lít có công suất 150 mã lực và mô men xoắn cực đại 200 Nm. Đi kèm với đó là hộp số X-Tronic CVT cải tiến. Ngoài ra, Nissan Serena 2020 có thêm 1 phiên bản e-Power dùng động cơ 3 xi lanh kết hợp 1 mô tơ điện để tối ưu khả năng tiết kiệm nhiên liệu cũng như thân thiện với môi trường. Những chiếc Serena sử dụng hệ thống hybrid e-Power sở hữu các bánh xe hợp kim 16 inch. 
Nissan Serena 2020 có thiết kế dành riêng cho thị trường Nhật Bản

Hệ thống lái bán tự động ProPilot trên Nissan Serena cũng được cập nhật mới để cung cấp khả năng phanh mượt mà hơn trong các điều kiện đường sá khác nhau, kiểm soát tốc độ cũng được tối ưu hóa để người lái cảm thấy thoải mái và thư giãn hơn.
Sau khi ra mắt chính thức, đối thủ chính của Nissan Serena tại thị trường Nhật Bản sẽ là Honda Odyssey và Toyota Alphard.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.