Xe BMW giảm giá gần 600 triệu đồng sau khi nên duyên cùng THACO

20/01/2018 07:33 GMT+7

Trường Hải (THACO) vừa công bố bảng giá mới của xe BMW tại thị trường VN với mức giảm cao nhất gần 600 triệu đồng sau khi chính thức tiếp nhận thương hiệu xe sang Đức từ ngày 1.1.2018.

Sau thông tin BMW về với Trường Hải nhiều người không khỏi háo hức về giá bán mới của thương hiệu xe sang này. Bởi lẽ, từ lâu Trường Hải đã nổi tiếng với việc định giá cho các sản phẩm của mình khá hấp dẫn cùng những chiến dịch giảm giá liên tiếp theo đợt. Trong những chia sẻ với giới truyền thông, ông Trần Bá Dương cũng cho biết, với thương hiệu hạng sang như BMW sẽ có chiến lược giá riêng nhưng cam kết sẽ giảm giá nếu doanh số tăng.

Với giá bán mới, xe BMW phân phối tại Việt Nam hầu hết đều giảm từ 99 đến 589 triệu đồng so với giá cách đây hơn 1 năm. Trong đó, chiếc crossover X5 xDrive359 có mức giảm cao nhất từ 3,599  đồng xuống còn 3,199 tỉ đồng, giảm tới 589 triệu đồng. Mẫu xe giảm ít nhất là 430i Gran Coupe khi “chỉ” giảm 99 triệu đồng còn 2,099 tỉ đồng, hầu hết những mẫu xe còn lại đều giảm vài trăm triệu đồng. Chỉ duy nhất có hai mẫu xe ngoại lệ tăng giá là M2 Coupe và X6 xDrive35i Pure Extravagance với mức tăng… 1 triệu đồng.

Bảng giá xe sang BMW mới nhất vừa được Trường Hải công bố

Như vậy, sau khi về tay Trường Hải, xe BMW vẫn được phân phối đầy đủ các dòng xe tại Việt Nam bao gồm dòng sedan 3-Series, đứng đầu trong việc đóng góp đoanh số chung hay 5-Series. Đáng tiếc chưa có thông tin của dòng xe cao cấp nhất 7-Series. Bên cạnh sedan, coupe thể thao hạng sang cũng được phân phối trong đó có cả phiên bản mui trần.

Tất nhiên, không thể thiếu phân khúc xe thể thao đa dụng đang ngày càng được ưa chuộng từ bình dân tới hạng sang có thể kể đến những cái tên như BMW X3,X4, X5, X6. Bên cạnh đó, những chiếc xe hiệu suất cao M-Series như M2/M3 Coupe, M4 Convertible cũng có mặt trong bảng giá công bố với giá từ 2,99 tỉ đồng tới 4,109 tỉ đồng.

Xe BMW giảm giá sâu nhằm cạnh tranh mạnh mẽ hơn với Mercedes-Benz tại VN

Hiện Trường Hải vẫn chưa công bố giá bán mới chính thức của hai thương hiệu còn lại là MINI và BMW Motorrad. Nhiều khả năng cả hai sẽ tiếp tục sở hữu mức giá mềm hơn giống như BMW, đặc biệt là thương hiệu bình dân MINI. Việc định giá thấp hơn so với trước đây của Trường Hải nằm trong mục tiêu tăng trưởng doanh số mạnh mẽ nhằm phù hợp với mục tiêu mở thêm 15 đại lý mới đồng thời đặt tham vọng lắp ráp và xuất khẩu.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.