'Xe cổ' Subaru Legacy Wagon giá hơn 100 triệu đồng tại Việt Nam

Gia Linh
Gia Linh
25/03/2020 13:49 GMT+7

Subaru Legacy Wagon nhập về Việt Nam khoảng vài chục chiếc vào những năm 1997, hiện tại được vài người chơi xe rao bán với giá hơn 100 triệu đồng.

Subaru Legacy phiên bản Wagon được sản xuất vào năm 1997, đây là dòng xe được đánh giá cao về mặt thiết kế và được nhiều khách hàng Châu Âu ưa chuộng vào thời điểm đó. 
Mẫu xe Subaru Legacy phiên bản Wagon là thế hệ thứ 2 của dòng sản phẩm Legacy. Xe được sản xuất dành riêng cho thị trường châu Âu với đặc điểm nhận dạng là mẫu hatchback "mui dài", so với phiên bản sedan tiêu chuẩn xe sở hữu khoang nội thất và không gian hành lý rộng hơn đáng kể. Bên cạnh đó, các chi tiết về trang bị và thông số động cơ vẫn được giữ nguyên.

Khang hành lý rộng rãi của Subaru Legacy Wagon được người châu Âu ưa chuộng

Về thiết kế ngoại thất, mẫu xe được sản xuất vào năm 1997 sở hữu ngoại hình khá chỉnh chu với phần đầu xe nổi bật là cụm lưới tản nhiệt có phần viền bao quanh mạ crôm, và nối liền hệ thống đèn chiếu sáng Halogen - đây được coi là chi tiết tạo nên xu hướng thiết kế cho các mẫu xe hiện nay. Bên cạnh đó, hệ thống đèn sương mù và phần cản trước có thiết kế khá cầu kỳ, được xem là điểm cộng cho mẫu xe.
Di chuyển sang phần thân xe, Legacy sở hữu các đường gân dập nổi kéo dài theo toàn bộ thân xe. Vị trí các trụ A hay C đều có thiết kế là những đường thẳng kết hợp cùng phần mui xe kéo dài -  vốn được xem là nét đặc trưng của phiên bản Wagon. Bên cạnh đó, ốp gương chiếu hậu và một đường viền ốp trên sườn xe đều được sơn đen khá ấn tượng. Bộ la-zăng được trang bị theo xe là dạng đúc có kích thước 15 inch.

Khoang lái Subaru Legacy Wagon ưu tiên không gian rộng rãi

Ở vị trí đuôi xe, với điểm nhấn là hệ thống đèn phản quang nối liền cụm đèn hậu halogen. Bên cạnh đó, phần logo Subaru và huy hiệu Sport đều có thiết kế ẩn bên trong khá ấn tượng.
Về sức mạnh vận hành, Subaru Legacy Wagon được trang bị khối động cơ Boxer có dung tích 2.0L, sản sinh công suất tối đa khoảng 120 mã lực và mô men xoắn cực đại đạt 184 Nm, kết hợp cùng hộp số sàn 5 cấp và hệ dẫn động 4 bánh AWD.
Hiện những người chơi xe Subaru Legacy Wagon cũ tại Việt Nam không nhiều, tuy vậy vẫn có những chiếc xe được chăm sóc tốt vẫn hoạt động bền bỉ và ổn định cho đến ngày nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.