Xe cổ Toyota Cressida đời 1978 rao giá hơn 200 triệu đồng

Gia Linh
Gia Linh
28/11/2019 17:56 GMT+7

Xe cổ hiếm có tại Việt Nam Toyota Cressida đời 1978 đang được một người chơi xe rao bán với giá hơn 200 triệu đồng tại Việt Nam.

Toyota Cressida thế hệ thứ 3 được nhiều người chơi xe cổ đánh giá cao về kiểu dáng với thiết kế sang trọng, lịch lãm dù đã qua hơn 40 năm sử dụng. Chiếc Cressida đời 1978 đang rao bán đã được chủ xe dọn lại sạch đẹp, chủ mới nếu mua về chỉ sử dụng.
Trong số các đời xe Toyota Cressida thì chiếc xe trong bài viết đề cập thuộc thế hệ thứ 3, được đánh giá cao nhất về kiểu dáng, nó vừa thể hiện sự sang trọng, lịch lãm nhưng vẫn có thiết kế cổ điển với những đường nét mê hoặc lòng người trong những năm 1980. 
Toyota Cressida thế hệ thứ 3 có số lượng rất ít tại Việt Nam

Phiên bản đang được rao bán có thiết kế kiểu sedan, sử dụng hộp số sàn 5 cấp. Tuy nhiên chưa rõ chiếc xe này sử dụng động cơ 2.0 I4 hay 2.5 I6. Tại Nhật Bản, xe còn có tên gọi Toyota Chaser, còn cái tên Cressida được dùng cho mục đích xuất khẩu sang các thị trường khác. 
Nội thất xe có thiết kế rộng rãi, vô lăng mỏng kiểu cổ điển. Cabin đã được bọc lại da hoàn toàn màu nâu cho cả táp lô và ghế ngồi. Một số chi tiết bên trong còn được ốp gỗ để tăng phong cách sang trọng.
Dù là xe cổ nhưng Toyota Cressida vẫn được trang bị nguyên bản một số tiện nghi cần thiết như điều hòa tự động, ghế lái điều chỉnh được nhiều hướng, hệ thống âm thanh AM/FM, kính cửa sổ quay tay. Ở một vài thị trường, Toyota Cressida còn có lựa chọn hộp số tự động, đi kèm các phiên bản Wagon, Coupe. 
Nội thất xe đã được bọc lại da và đã qua vệ sinh

Tại Việt Nam, đa số những chiếc Toyota Cressida đời cũ rao bán đều thuộc thế hệ thứ 6, sản xuất trong những năm 1990. Trong khi đó, thế hệ thứ 3 sản xuất trong những năm 1970 thật sự rất hiếm gặp.
Với giá bán hơn 200 triệu đồng, chiếc Toyota Cressida đời 1978 này đã được "dọn" tương đối đầy đủ với chi phí cũng không hề rẻ. Đối với những người có sở thích sưu tầm xe cổ thì số tiền bỏ ra để sở hữu chiếc xe này chấp nhận được.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.