Xe 'dân chơi' MINI Cooper S 2015 dùng 5 năm bán hơn 1 tỉ đồng

Gia Linh
Gia Linh
06/04/2020 17:00 GMT+7

MINI Cooper được xem là dòng xe mang phong cách "dân chơi" với thiết kế 2 cửa nhỏ gọn cùng với khả năng vận hành mạnh mẽ đến từ động cơ được chia sẻ từ BMW.

Đa phần những người mua xe MINI Cooper đều đã có cho mình một chiếc xe khác để phục vụ gia đình. Do vậy, việc tậu một chiếc MINI được xem là bỏ tiền để mua niềm vui sau tay lái khi hầu hết các dòng xe của thương hiệu này đều sở hữu một cảm giác lái "vui vẻ" trong đô thị, cũng như cung cấp phương tiện di chuyển an toàn hơn cho phái nữ.
Sau 5 năm sử dụng, ngoại thất của chiếc xe gần như không xuất hiện nhiều khấu hao, phong cách của chiếc xe vẫn được giữ nguyên cho đến các đời xe hiện tại nên hầu như khó ai có thể phân biệt được một chiếc MINI Cooper S đã sử dụng 5 năm với các xe mới. Nét truyền thống vẫn được giữ lại với phần đầu xe và ốp gương cùng tone màu. Phiên bản MINI Cooper S có đèn xe tinh gọn, sử dụng bóng xenon, ốp Chrome đẹp mắt, viền LED bao quanh cá tính.

Chiều dài chỉ hơn 3,8m giúp chiếc MINI Cooper tiện di chuyển trong phố thị

Cốp xe của chiếc MINI Cooper S phiên bản 3 cửa là dạng mở cơ. Nếu chỉ sử dụng chiếc xe này với nhu cầu đi lại của 1-2 người, hàng ghế phía sau và dung tích cốp 211 lít là khá dư dả. Trần xe cao cũng là một lợi thế cho khả năng chứa đồ của chiếc xe có kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 3.837 x 1.727 x 1.414 (mm). Chiều dài xe chỉ dài hơn một chút so với Hyundai Grand i10 nên rất tiện để xoay sở trong đô thị. 
Do bố trí vị trí ngồi thể thao, cộng thêm trần xe cao, hai ghế trước có thừa thoải mái cho những người cao tới 1m75. Dù cột A tương đối dày nhưng nhờ có thiết kế đứng mà tầm nhìn của người lái vẫn ở mức tốt. Nội thất của MINI Cooper không đi sâu vào việc khai thác những trải nghiệm sang trọng, mà nhấn mạnh vào những thiết kế thể thao. Giống với các mẫu xe hiệu suất khác, toàn bộ các thao tác chỉnh ghế đều là dạng cơ học.

Khoang nội thất vừa sang trọng vừa thể thao với chất liệu bọc ghế màu da bò

Phiên bản MINI Cooper S sử dụng động cơ 4 xi-lanh, dung tích 2.0 lít có khả năng đạt công suất cực đại 192 mã lực tại khoảng vòng tua máy 4.700 – 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại đạt 280 Nm tại khoảng vòng tua máy 1.250 – 4.750 vòng/phút. Khả năng tăng tốc từ 0-100 km/giờ chỉ trong 6,7 giây, vận tốc cực đại của xe là 233 km/giờ. Mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình là 5,5 lít/100 km, mức khí thải CO2 là 127 g/100 km (theo chu trình kiểm tra chuẩn EU). Động cơ này kết hợp cùng hộp số tự động 6 cấp. 
Vào thời điểm năm 2014 - 2015, MINI Cooper S được Euro Auto phân phối với giá bán 1,549 tỉ đồng. Sau 5 năm sử dụng, hiện khách hàng có thể mua lại những mẫu xe đã qua sử dụng với giá hơn 1 tỉ đồng. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.