Xe điện gọn nhẹ Benelli Dong ‘dạm ngõ’ thị trường Đông Nam Á

Hoàng Cường
Hoàng Cường
05/05/2021 10:47 GMT+7

Mẫu xe điện hoàn toàn mới của Benelli vừa trình làng thị trường Indonesia mang tên Dong có thiết kế nhỏ gọn kết hợp động cơ điện cho phép xe di chuyển quãng đường tối đa 60 km sau mỗi lần sạc đầy.

Trong khuôn khổ Triển lãm ô tô quốc tế Indonesia (IIMS) 2021 vừa diễn ra tại Indonesia, Benelli thu hút sự chú ý của không ít khách hàng khi trừng bày và giới thiệu trực tuyến mẫu xe máy điện Benelli Dong.
Mẫu xe này được Benelli hướng đến nhóm khách hàng sống tại khu vực thành thị đang tìm kiếm một phương tiện nhỏ gọn, nhẹ nhàng, không phát thải ra môi trường để đi lại trong đoạn ngắn…
Benelli Dong sở hữu kích thước thon gọn hơn những mẫu xe máy điện dành cho nhóm khách hàng học sinh, sinh viên. Mẫu xe này được Benelli thiết kế yên xe liền khối với 2 chỗ ngồi, sàn để chân khá rộng và hệ thống treo monoshock phía trước và phía sau kết hợp bộ mâm đúc 10 inch.

Benelli Dong sử dụng một mô-tơ điện 1,2 kW gắn ở bánh sau, kết hợp bộ pin 1,56 kWh có thể tháo rời để sạc và thay thế

Về tiện ích, Dong được hãng Benelli trang bị đồng hồ kỹ thuật số LCD, đèn LED chiếu sáng, loa phát âm thanh cảnh báo để cảnh báo người đi đường.
Theo những thông tin Benelli công bố tại buổi ra mắt trực tuyến, Benelli Dong sử dụng một mô-tơ điện 1,2 kW gắn ở bánh sau, kết hợp bộ pin 1,56 kWh có thể tháo rời để sạc và thay thế. Trang bị này giúp xe di chuyển tối đa 60 km sau một lần sạc, độ tối đa chỉ 45 km/giờ.
Hiện tại, Benelli chưa công bố thông tin về giá bán cũng như thời gian phân phối mẫu xe điện này tại thị trường Đông Nam Á.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.