Xe độc Lamborghini Urus 4 chỗ ngồi về Việt Nam

Gia Linh
Gia Linh
17/04/2020 12:44 GMT+7

Trong khi những chiếc Lamborghini Urus khác từng về Việt Nam đều là phiên bản 5 chỗ thì xe mới về nước lại có cấu hình 4 chỗ ngồi độc đáo.

Điểm đặc biệt của chiếc Lamborghini Urus này chính là khoang nội thất với hàng ghế sau được làm theo cấu hình 2 ghế thể thao rời thay vì băng 3 ghế như những chiếc Lamborghini Urus khác tại Việt Nam. Chi tiết này giúp cho chiếc Lamborghini Urus trở nên sang trọng hơn cũng như người ngồi sẽ cảm thấy chắc chắn hơn với ghế ngồi kiểu thể thao ôm lưng như 2 ghế phía trước.
Với cấu hình 4 ghế, hàng ghế sau được trang bị thêm bệ tì tay với 2 hốc để cốc ở giữa. Cùng với đó là tùy chọn 2 màn hình giải trí đặt tại lưng ghế trước.

2 ghế phía sau của Lamborghini Urus có thể điều khiển điện độc lập

Phiên bản 4 chỗ của Lamborghini Urus vẫn được trang bị động cơ twin-turbo V8 dung tích 4.0L, sản sinh công suất tối đa 650 mã lực và mô men xoắn cực đại 850 Nm. Kết hợp cùng hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh, Lamborghini Urus có thể tăng tốc 0-100 km/giờ trong 3,6 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 305 km/giờ.
Lamborghini Urus sở hữu thiết kế pha trộn giữa hai siêu xe nhà Lamborghini - Aventador và Huracan trong hình hài một chiếc xe gầm cao. Điểm đặc biệt của chiếc xe này là bộ mâm 5 chấu kép Taigete có kích thước 23 inch sơn màu đen Shiny Black tương phản với ngoại thất. Bên trong là kẹp phanh màu vàng cùng tone với màu ngoại thất và các đĩa phanh carbon - ceramic.
Nội thất được bọc da hai màu đen và vàng nổi bật, giống với ngoại thất của xe. Chỉ khâu tương phản được thêu theo phong cách Q-Cintura màu vàng. Ngoài ra, một số chi tiết trong xe được ốp sợi carbon trang trí, giống với những chiếc Lamborghini Urus về Việt Nam trong thời gian gần đây. Phần vô lăng xe được bọc da cao cấp 2 chất liệu, đặc biệt là da Alcantara giúp cảm giác cầm chắc tay hơn. 

Ngoại hình Lamborghini Urus 4 chỗ không khác bản thường

Tại Việt Nam, Lamborghini Urus được phân phối chính hãng với giá từ 22 tỉ đồng, tùy trang bị và tùy chọn thêm. Phiên bản 4 chỗ ngồi của Urus hiện chưa được tiết lộ giá bán cụ thể. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.