Xe Đức Volkswagen Polo chạy lướt, bán lại giá ngang Toyota Vios

Gia Linh
Gia Linh
28/02/2020 14:44 GMT+7

Có giá bán xe mới gần 800 triệu đồng sau khi lăn bánh, chủ nhân chiếc Volkswagen Polo đời 2019 chấp nhận chịu lỗ hơn 200 triệu đồng để bán lại với giá 575 triệu đồng, ngang ngửa chiếc Toyota Vios chạy lướt.

Volkswagen Polo cũng nằm trong phân khúc xe hạng B giống Toyota Vios hay Honda City, tuy nhiên mẫu xe này có giá bán mới cao hơn 2 mẫu xe Nhật Bản đáng kể, lên tới hơn 100 triệu đồng. Dù vậy, khi chủ nhân của chiếc Polo muốn bán lại thì hiện tại chỉ có thể rao bán với giá ngang ngửa Toyota Vios chạy "lướt" cùng đời.
Chiếc Volkswagen Polo này mới lăn bánh 8.200 km, con số này được xem là "rô-đai", chưa ảnh hưởng nhiều đến động cơ, có thể xem gần như mới. Ngoài ra, xe đã được chủ nhân độ thêm món đồ chơi giá trị là đèn pha LED có giá gần 30 triệu đồng. 

Thiết kế của Volkswagen Polo không bóng bẩy nhưng thực dụng

Rõ ràng, nếu so với Toyota Vios hay Honda City thì Volkswagen Polo "chất" hơn với bộ khung gầm vững chắc vốn có của xe Đức, chưa kể cảm giác lái mang lại tốt hơn nhiều so với các mẫu xe đến từ châu Á.
Volkswagen Polo chưa phải là mẫu xe bắt mắt nhưng thực dụng với kiểu dáng vuông vức khó lạc hậu, nội thất bên trong cũng đơn giản với các tính năng tiện nghi cơ bản, đủ dùng. Nhìn chung đây là một mẫu xe dành cho những người đơn giản, chỉ thích sở hữu một chiếc xe mang cảm giác lái châu Âu, chất xe cứng cáp vốn có đến từ Đức.
Volkswagen Polo tại Việt Nam trang bị động cơ 4 xi lanh dung tích 1.6 lít có công suất 105 mã lực và mô men xoắn cực đại 153 Nm tại 3.800 vòng/phút, kết hợp cùng hộp số tự động 6 cấp, trong đó có cấp số S để tạo cảm giác lái thể thao.

Nội thất Volkswagen Polo trang bị cơ bản, vừa đủ dùng cho nhu cầu đi lại

Trang bị an toàn trên Volkswagen Polo gồm có: túi khí cho hàng ghế trước, hệ thống phanh ABS và EBD, kiểm soát cự ly đỗ xe phía trước và sau xe, camera lùi quan sát phía sau xe, hệ thống kết nối ghế an toàn dành cho trẻ em Isofix.
Mới đây, Volkswagen Việt Nam cũng đã tung ra thị trường mẫu xe Polo 2020 với giá bán không đổi so với đời cũ. Tuy vậy, một số thay đổi trên phiên bản mới không khác biệt quá nhiều so với các mẫu Polo cũ đã bán ra tại Việt Nam trước đó. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.