Xe ga Honda concept trưng bày tại triển lãm xe Việt sắp bán ra

02/08/2016 05:44 GMT+7

Honda City Adventure, chiếc xe ga thể thao dành cho đi phố lẫn đường trường vừa được hãng xe Nhật úp mở ngày ra mắt chính thức vào cuối tháng 8 này.

Honda City Adventure, chiếc xe ga thể thao dành cho đi phố lẫn đường trường vừa được hãng xe Nhật úp mở ngày ra mắt chính thức vào cuối tháng 8 này.

>> Honda hồi sinh xe côn tay 150cc giá rẻ khiến người Việt ‘phát thèm’
>> Honda ra mắt PCX125 mới, nâng cấp thiết kế lẫn tính năng
>> Vespa giới thiệu hàng loạt xe mới, đắt nhất 135 triệu đồng

Lần đầu ra mắt tại triển lãm EICMA vào năm ngoái và bất ngờ có mặt tại triển lãm mô tô, xe máy đầu tiên diễn ra tại Việt Nam hồi tháng 4 năm nay, Honda City Advenure Concept đã gây ấn tượng về một chiếc xe ga hầm hố, trẻ trung với những đường gân mạnh mẽ. Đến thời điểm này, phiên bản sản xuất của chiếc concept kể trên gần như đã được định sẵn ngày ra mắt, 30.6.2016.

 
Honda City Adventure sẽ là chiếc xe ga dành đi đường phố lẫn thôn quê

Những tiết lộ đầu tiên qua video giới thiệu của Honda châu Âu cho thấy phiên bản thương mại của City Adventure có thể sở hữu thiết kế “hiền” và ít phá cách hơn nhưng vẫn rất mạnh mẽ, thể thao phù hợp với những khách hàng là nam giới, trẻ tuổi. Dù được biết đến là một chiếc xe ga thể thao cho đô thị nhưng City Adventure lại xuất hiện trong clip quảng cáo như một chiếc xe đường trường có khả năng vượt mọi địa hình từ trong phố, tới đồi núi đất cằn sỏi đá.

 
Phần đuôi xe Honda City Adventure hầm hố, góc cạnh trong video quảng cáo

Được biết, sức mạnh của Honda City Adventure không phải dạng vừa khi sở hữu động cơ hai xi lanh dung tích 745cc cho công suất 54 mã lực, mô men xoắn 68 Nm đi kèm hộp số tự động ly hợp kép. Thông số kỹ thuật trên tương tự nhiều đàn anh như Enduro NC750/NC750X nhưng khác biệt ở hệ thống truyền động bánh răng-xích thay vì dây đai. Những chi tiết khác có thể kể đến như phanh trước hỗ trợ ABS cùng phuộc trước ạng up-side-down, bánh sau sử dụng giảm sóc dạng monoshock kết hợp với phanh đĩa đơn. Cả hai bánh đều sử dụng vành nang hoa và lốp off-road với những rãnh sâu hứa hẹn vận hành an toàn, êm ái trên nhiều dạng địa hình khác nhau.

 
Clip về Honda City Adventure bản thương mại - Video: Youtube

Hiện chưa rõ giá bán của Honda City Adventure nhưng rõ ràng với thiết kế và trang bị kể trên nó là sản phẩm lai giữa nhu cầu đi lại thoải mái trong phố lẫn khả năng dã chiến khi chạy địa hình. Thông số kỹ thuật và giá bán hứa hẹn tiết lộ trong ngày 30.8 tới.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.