Xe gia đình Peugeot Traveller lắp ráp tại Việt Nam, giá từ 1,699 tỉ đồng

Thái Nguyễn
Thái Nguyễn
05/05/2019 20:48 GMT+7

Mẫu MPV hoàn toàn mới mang thương hiệu Pháp - Peugeot Traveller lắp ráp trong nước gồm hai phiên bản Luxury và Premium vừa tung ra thị trường với giá bán lần lượt 1,699 và 2,249 tỉ đồng.

[VIDEO] Peugeot Traveller - tân binh tham chiến phân khúc xe gia đình hạng sang
Nối tiếp một số thành công từ bộ đôi Peugeot 3008 và 5008, Trường Hải (THACO) tiếp tục tung ra thị trường mẫu MPV hoàn toàn mới - Peugeot Traveller lắp ráp trong nước. Lần đầu giới thiệu tại Triển lãm ô tô Geneva 2016 và được coi là mẫu xe kế nhiệm của Peugeot Expert Tepee với nhiều cải tiến hơn. Đúng như tên gọi, Peugeot Traveller là chiếc MPV hướng đến sự tiện nghi, thoải mái và an toàn cho cả gia đình trên nẻo đường với định vị cao cấp.
Tại Việt Nam, Peugeot phân phối 2 phiên bản Traveller Luxury (7 chỗ) có giá 1,699 tỉ đồng và Traveller Premium (4 + 2 chỗ) bán ra với giá 2,249 tỉ đồng đi kèm chế độ bảo hành 5 năm hoặc 150.000 km. Trong đó, Peugeot Traveller Luxury hướng đến khách hàng cá nhân có gia đình đông người cần không gian nội thất rộng rãi, tiện nghi, thoải mái và an toàn trong chuyến đi.
Peugeot Traveller hướng đến khách hàng gia đình và giới doanh nhân, VIP
Với phiên bản Traveller Premium, Peugeot định vị cao cấp hơn hướng đến khách hàng đặc thù như doanh nhân, người nổi tiếng khi sở hữu nhiều yếu tố cá nhân hóa. Khi mua xe, khách hàng có thể tùy chọn màu sơn xe, màu nội thất da theo sở thích, cũng như lựa chọn thêm các trang bị phù hợp với mục đích sử dụng của mỗi cá nhân.
Cả hai phiên bản đều sở hữu kích thước rộng rãi với chiều dài 5.315 mm, rộng 1.935 mm và cao 1.915 mm (bản Luxury), 2.030 mm (bản Premium khi gắn mui) cùng chiều dài cơ sở 3.275 mm, khoảng sáng gầm xe 170 mm. Thiết kế của xe khá vuông vức, chắc chắn với phần đầu xe mang nhiều nét đặc trưng của thương hiệu “sư tử”. Hai bên hông nổi bật với kiểu cửa trượt điện tích hợp cảm biến đá chân tiện dụng đi kèm cửa kính tối màu tăng tính riêng tư.
Peugeot Traveller sinh ra dành cho những chuyến đi
Với một chiếc MPV cỡ lớn, nội thất rộng rãi là lợi thế của Peugeot Traveller, định vị ở phân khúc cao cấp mang đến sự sang trọng, tiện nghi mà những chiếc MPV bình dân không có. Ở hàng ghế trước, cả hai phiên bản đều được trang bị màn hình kỹ thuật số 3,5 inch sau vô lăng, màn hình HUD và màn hình cảm ứng 7 inch trên bản điều khiển trung tâm tương thích Apple CarPlay và Andoird Auto.
Trên phiên bản Traveller Luxury người dùng có thể trượt, gập, xoay 180 độ, tháo rời các ghế ở hàng ghế thứ 2 và 3, thoải mái bố trí chỗ để chân cũng như khoang để hành lý. Thể tích khoang hành lý khi sử dụng cả 7 ghế là 1.384 lít, đặc biệt thể tích khi tháo cả hàng ghế thứ 2 và 3 lên đến 4.554 lít. Xe cũng được trang bị cửa sổ trời rộng thoáng, 2 bàn ăn gập phía sau hàng ghế trước, 4 ổ cắm 12V, 1 ổ 220V và cổng kết nối USB ở bên trong.
Nội thất rộng rãi, linh hoạt là lợi thế của phiên bản Traveller Premium
Riêng Traveller Premium sở hữu thiết kế khoang thương gia phía sau vách ngăn với 2 ghế thương gia chỉnh điện 8 hướng có sẵn tựa chân, tựa tay, bàn làm việc, tính năng massage, thổi gió... Khoang hành khách được tách biệt với khoang lái bởi vách ngăn với hệ thống giải trí riêng biệt gồm 6 loa, 1 sub và màn hình giải trí 32 inch tích hợp hệ điều hành Android cùng ổ cứng dung lượng 500 GB. Ngoài 2 ghế hạng thương gia còn có 2 ghế phụ có thể gập, mở linh hoạt vào vách ngăn theo điều kiện sử dụng. Các chi tiết khác được trau chuốt hơn so với Luxury như đèn LED hắt sáng, sàn gỗ, ốp điều hòa giả gỗ. Toàn bộ nội thất bọc da cao cấp với tùy chọn thửa riêng theo sở thích.
Phiên bản Traveller Premium sở hữu ghế thương gia và nhiều trang bị tiện nghi, cá nhân hóa
Cả hai phiên bản đều được phát triển trên nền tảng khung gầm EMP2 thế hệ mới được tăng cường độ cứng, giảm trọng lượng với hệ thống treo trước dạng MacPherson và treo lò xo trụ phía sau. Sức mạnh của xe đến từ động cơ Diesel HDi dung tích 2.0 lít tăng áp có công suất cực đại 150 mã lực tại vòng tua 4000 vòng/phút, mô men xoắn cực đại đạt 370 Nm tại 2000 vòng/phút, kết hợp cùng hộp số 6 cấp thế hệ mới EAT6 tích hợp công nghệ QuickShift. Nó cũng được trang bị hệ thống Grip Control kiểm soát chế độ lái với 5 mức tối ưu vận hành khác nhau tùy từng điều kiện địa hình.
Xe được trang bị nhiều công nghệ hỗ trợ lái và an toàn chủ động
Với một chiếc MPV định vị cao cấp, Peugeot cũng trang bị cho Traveller Luxury và Traveller Premium nhiều công nghệ an toàn chủ động như chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD, cảnh báo điểm mù, cảnh báo chệch làn, cảm biến trước sau, camera lùi, 6 túi khí và cảnh báo áp suất lốp.
Peugeot Traveller là mẫu MPV sang chảnh đầu tiên xuất xưởng từ nhà máy sản xuất xe du lịch cao cấp đóng tại khu phức hợp Chu Lai, tỉnh Quảng Nam khởi công từ tháng 7 năm ngoái trên diện tích 7,5 ha với vốn đầu tư 4.500 tỉ đồng cho công suất 20.000 xe mỗi năm. Nhà máy này đáp ứng đủ yêu cầu chất lượng, kỹ thuật của tập đoàn PSA hướng tới mục tiêu lắp ráp đầy đủ các mẫu xe du lịch mang thương hiệu Pháp phục vụ nhu cầu trong nước và hướng tới xuất khẩu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.