Xe giá rẻ Suzuki Ignis đến thị trường châu Âu

06/12/2016 10:08 GMT+7

Mẫu xe cỡ nhỏ Suzuki Ignis vừa được hãng xe Nhật phân phối tại Anh quốc với mức giá khởi điểm từ 12.728 USD cho phiên bản SZ3.

Mẫu xe cỡ nhỏ Suzuki Ignis vừa được hãng xe Nhật phân phối tại Anh quốc với mức giá khởi điểm từ 12.728 USD cho phiên bản SZ3.
Suzuki Ignis là mẫu xe nhỏ gọn được ưa chuộng tại Nhật Bản
Tại xứ sở sương mù, Suzuki Ignis mang đến cho người tiêu dùng 3 sự lựa chọn, với phiên bản SZ3, SZ-T và SZ5. Mỗi phiên bản sở hữu những trang bị, tính năng cùng giá bán khá nhau.
Với phiên bản tiêu chuẩn SZ3, Suzuki Ignis được lắp đặt bộ mâm đúc 15 inch, hai cửa kính trước chỉnh điện, hệ thống an toàn gồm 6 túi khí, cũng như hệ thống giải trí tích hợp DAB Radio, kết nối Bluetooh giúp đàm thoại rảnh tay...

Trong khi đó, với mức giá 14.637 USD, phiên bản Suzuki Ignis SZ-T được trang bị bộ mâm đúc 16 inch, baga mui, hệ thống định vị vệ tinh, ghế sau có thể trượt lên xuống. Với những khách hàng có nhu cầu cao hơn, có thể lựa chọn phiên bản SZ5 với mức giá 16.546 USD. Phiên bản này đi kèm các trang bị như đèn pha LED, đèn LED ban ngày, đèn sương mù, hai camera tiến và lùi, hệ thống chìa khoá thông minh, khởi động không cần chìa. 

Suzuki Ignis được trang bị động cơ thế hệ mới Dualjet 1.2 lít cho công suất tối đa 89 mã lực, đi cùng hệ dẫn động mild - hybrid với các chức năng như tự động ngắt động cơ khi dừng, giúp xe tiết kiệm nhiên liệu một cách hiệu quả hơn.
Nội thất Suzuki Ignis được trang bị nhiều tiện nghi

Khách hàng có thể lựa chọn giữa hai loại hộp số sàn và số tự động 5 cấp. Đặc biệt, mẫu xe này còn cung cấp thêm tùy chọn hệ thống dẫn động 4 bánh All Grip với gói nâng cấp có giá khoảng 255 USD.

Suzuki Ignis sở hữu kích thước tổng thể dài x rộng x cao tương ứng (3.700 x 1.660 x 1.595)mm, chiều dài trục cơ sở ở mức 2.435 mm. Kích thước nhỏ gọn giúp trọng lượng xe chỉ khoảng 880 kg với phiên bản trang bị hệ dẫn động 1 cầu và 920 kg với hệ dẫn động 2 cầu. Theo Suzuki, khả năng tiêu thụ nhiên liệu của Ignis chỉ vào khoảng 3,57 lít/100 km với hệ dẫn động 1 cầu và 3,9 lít/100 km với hệ dẫn động 2 cầu.

Các trang bị an toàn trên Ignis phiên bản cao cấp nhất cũng được hãng ô tô Nhật Bản đặc biệt quan tâm không hề kém cạnh so với những mẫu xe tầm trung khác như túi khí trước, bên sườn và rèm, hệ thống chống bó cứng phanh, phân bổ lực phanh điện tử, hệ thống cảnh báo chuyển làn đường, hệ thống cân bằng điện tử ESP, hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc và xuống dốc, hệ thống quan sát toàn cảnh với 4 camera lắp đặt xung quanh xe.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.