Xe hiếm BMW 135i lăn bánh 10 năm tại Việt Nam

0 Thanh Niên Online
BMW 135i đời 2010 tuy là chiếc xe nhỏ gọn nhưng lại có khả năng vận hành đáng mơ ước với động cơ 3.0 lít có sức mạnh 300 mã lực, dẫn động cầu sau.
BMW 135i 2010 rất hiếm gặp trên đường phố Việt Nam BMW 135i 2010 rất hiếm gặp trên đường phố Việt Nam
BMW 135i 2010 rất hiếm gặp trên đường phố Việt Nam
Người tiêu dùng Việt Nam đã quá quen với xe hiệu xe của BMW như 3-Series, 5-Series hay X3, X5, X6. Tuy nhiên, với kiểu xe 2 cửa Coupe như chiếc BMW 135i đời 2010 này thì rất hiếm gặp trên đường phố Việt Nam.
Với nhiều người, chiếc BMW 135i đời 2010 này có ngoại hình không mấy hấp dẫn, tuy vậy khả năng vận hành mới chính là thứ vũ khí thu hút các "Bimmer", những người cuồng cảm giác lái của xe BMW. Cụ thể, chiếc xe này có động cơ I6 3.0 lít tăng áp kép, cho công suất 300 mã lực, một con số hiếm gặp trên một dòng xe thể thao cỡ nhỏ tại Việt Nam. 
Xe hiếm BMW 135i lăn bánh 10 năm tại Việt Nam  - ảnh 1

Hiện nay, rất hiếm khi mua được chiếc BMW 1-Series có thiết kế kiểu Coupe

Hơn thế nữa, chiếc xe này còn sử dụng hệ dẫn động cầu sau, một chi tiết đáng giá đối với những người chơi xe thể thao thực thụ. Chiếc BMW 135i đời 2010 đề cập trong bài viết này sử dụng hộp số tự động 6 cấp, tích hợp lẫy chuyển số trên vô lăng, cũng là chi tiết hấp dẫn với các "dân chơi".
Do có kích thước nhỏ gọn hơn 3-Series nên chiếc BMW 135i tỏ ra lanh lẹ, linh hoạt hơn. BMW công bố thời gian tăng tốc 0-100 km/giờ của chiếc 135i là 5,1 giây, nhanh hơn 335i khoảng 2/10 giây.
Chiếc BMW 135i Coupe có thể chở 4 người, nhưng trẻ nhỏ ngồi hàng ghế sau sẽ thoải mái hơn người lớn. Còn ở hàng ghế trước, chiếc xe này không khác biệt nhiều so với đàn anh 3-Series cùng đời. 
Xe hiếm BMW 135i lăn bánh 10 năm tại Việt Nam  - ảnh 2

Khoang nội thất không có gì đặc sắc, tuy nhiên chất lượng sau 10 năm vẫn tốt

Đây không hẳn là xe giá rẻ, mà chỉ là rẻ so với BMW, với tính năng vận hành khá xuất sắc so với hai “đàn anh” 3-Series. Việc tìm mua một chiếc BMW 135i kiểu Coupe tại Việt Nam hiện nay khá trở ngại, vì lượng xe được đưa về Việt Nam rất ít, đếm trên đầu ngón tay.

Bình luận

User
Gửi bình luận
Hãy là người đầu tiên đưa ra ý kiến cho bài viết này!

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU

Đọc thêm