Xe hiếm Cadillac Escalade ESV đời 2004 tại Việt Nam

Gia Linh
Gia Linh
22/07/2020 16:31 GMT+7

Những chiếc Cadillac Escalade đời mới có thể dễ dàng nhìn thấy trên đường phố Việt Nam nhưng xe thế hệ thứ 2 sản xuất năm 2004 được xem là hàng hiếm.

Hiện chiếc Cadillac Escalade ESV phiên bản 6.0 V8, sản xuất năm 2004 này đang rao bán tại Việt Nam với giá 568 triệu đồng. Chiếc SUV thuộc thế hệ thứ 2 này có kích thước khủng và cụm động cơ lớn thu hút sự quan tâm của giới chơi xe địa hình.
Thế hệ thứ 2 của Cadillac Escalade bắt đầu từ năm 2002 và được sản xuất cho thị trường Mỹ, xe cũng có khá nhiều phiên bản với 2 loại động cơ 5.3 lít hoặc 6.0 lít, dẫn động cầu sau hoặc 4 bánh 4WD tùy từng phiên bản. Chiếc Cadillac Escalade ESV tại Việt Nam thuộc phiên bản ESV có chiều dài tổng thể lên đến 5,6 mét cung cấp không gian nội thất rất rộng rãi.

Chiếc Cadillac Escalade ESV này có chiều dài lên tới hơn 5,6 mét

Với kích thước lớn, chiếc Cadillac Escalade ESV có trọng lượng tới 2,6 tấn, thiết kế của thế hệ thứ 2 vuông vức, góc cạnh, đậm chất SUV cỡ lớn. Đây cũng là mẫu xe được dùng nhiều trong công tác bảo vệ nguyên thủ, xe công vụ của các lực lượng hành pháp ở Mỹ.
Cỗ máy V8 trên Cadillac Escalade ESV 2004 có dung tích 6.0 lít cung cấp sức mạnh lên tới 400 mã lực kết hợp với hộp số tự động 4 cấp. Các công nghệ động cơ thời này còn lạc hậu nên khả năng ăn xăng của chiếc SUV này có lẽ không cần phải bàn tới nữa.
Ngoài phiên bản ESV, Cadillac Escalade còn có các phiên bản tiêu chuẩn khác có chiều dài chỉ hơn 5 mét, chiều rộng dùng chung là hơn 2 mét, trong khi đó xe cao gần 2 mét. Chiều dài cơ sở của chiếc xe lên tới 2,946 mét, trong khi bản ESV có chiều dài cơ sở hơn 3,3 mét. 

Thiết kế nội thất Cadillac Escalade 16 năm trước mang tính cổ điển

Nội thất của chiếc Cadillac Escalade ESV 16 năm trước còn đơn giản và sơ sài, ưu điểm là không gian nội thất xe cực kì rộng rãi nhờ chiều dài khủng. Do đó dù sử dụng đủ 3 hàng ghế thì khoang chứa hành lý của chiếc xe này vẫn còn rất dư dả.
Hiện tại chiếc Cadillac Escalade ESV đời 2004 này đang rao bán với giá 568 triệu đồng, dành cho người mong muốn sưu tập một mẫu xe SUV hàng hiếm, ít người nhìn thấy tại Việt Nam.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.