Xe hiếm Range Rover Sport máy dầu rao giá 3,3 tỉ đồng

Gia Linh
Gia Linh
04/08/2020 13:56 GMT+7

Chiếc Range Rover Sport phiên bản máy dầu đời 2015 được một người ở TP.HCM rao bán với giá 3,3 tỉ đồng.

Hầu hết các mẫu xe Range Rover nói chung và Range Rover Sport nói riêng tại Việt Nam đều là các phiên bản máy xăng, chỉ có một số ít xe máy dầu xuất hiện tại Việt Nam cho khả năng vận hành kinh tế hơn. Một mẫu xe Range Rover Sport phiên bản HSE SDV6 sử dụng động cơ dầu đang được rao bán với giá 3,3 tỉ đồng sau 5 năm sử dụng.
Range Rover Sport động cơ dầu được trang bị một động cơ 3.0L V6 254 mã lực và mô men xoắn 597 Nm. Nhờ vậy, chiếc xe có thể tăng tốc từ 0-100km/h chỉ trong vòng 7 giây. Range Rover Sport máy dầu có  mức tiêu thụ nhiên liệu trong thành phố là 12.8l/100km và 10.1l/100km trên đường cao tốc. Con số này giúp cho các phiên bản máy dầu của Range Rover có thể đi được quãng đường lên tới 1.059km cho một lần đổ đầy bình.

Range Rover Sport có thiết kế nam tính, đậm chất SUV

Khả năng vận hành của mẫu SUV này trên đường Off-road được cải thiện hơn rất nhiều nhờ tùy chọn hệ thống dẫn động ATPCS (All-Terrain Progress Control System) hoàn toàn mới. ATPCS liên tục theo dõi và điều chỉnh các thiết lập của xe để tối ưu hóa độ bám đường và duy trì tốc độ mong muốn của tài xế trong mọi điều kiện địa hình.
Về thiết kế của chiếc Range Rover Sport, xe sở hữu kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 4.850 x 2.220 x 1.780 mm, chiều dài cơ sở 2.923 mm, khoảng sáng gầm xe từ 213 – 278 mm. Đầu xe nổi bật với cụm lưới tản nhiệt đặc trưng của dòng Range Rover, đèn pha sử dụng bóng Projector đi kèm đèn định vị dạng LED. Cản trước và sau đều được thiết kế thể thao vuốt ngược lên.

Khoang nội thất sang trọng, dùng nhiều vật liệu cao cấp

Nội thất xe là sự kết hợp tuyệt vời giữa các chi tiết bọc da thuộc, da lộn và nhôm bóng loáng. Các chi tiết bằng nhựa chỉ là một số nút bấm và được giấu ở những vị trí ít thấy và chúng cũng cho cảm giác bấm tốt hơn hẳn so với các mẫu xe khác. Bảng điều khiển được tối giản nút bấm tối đa để mang lại nét đẹp tối giản và tinh tế đậm chất Anh. Điểm trừ duy nhất về mặt nội thất của Range Rover Sport là màn hình giải trí 8.0 có độ phân giải khá thấp và không mượt mà lắm.
Trên xe còn được trang bị hệ thống giải trí cao cấp bao gồm: màn hình trung tâm cảm ứng 7 inch có chức năng DVD. Hệ thống âm thanh cao cấp 19 loa Meridian 825 Watt. Hệ thống điều hòa tự động 3 vùng khác nhau. Hệ thống ghế sưởi và làm mát. Ghế chỉnh điện 14 hướng cộng với chức năng nhớ ghế 3 vị trí. Ngoài ra người ngồi sau còn được thưởng thức hệ thống giải trí sau độc lập cùng với 2 màn hình gối đầu riêng biệt. Trên phiên bản cao cấp này còn có cửa số trời toàn cảnh Panoramic mở rộng. Và cho phép mở ra lấy gió ngoài. Bên cạnh đó so với bản tiêu chuẩn thì bản này có cặp bệ bước tự động. Nó hoạt động theo lúc mở cửa hoặc đóng cửa. 

Phiên bản cao cấp có trang bị cửa sổ trời Panorama

Với mức giá 3,3 tỉ đồng này, người tiêu dùng có thể sở hữu được một chiếc Range Rover Evoque hoặc Land Rover Discovery Sport mới 100%. Tuy nhiên, không gian sử dụng, tính năng vận hành không thể so sánh với mẫu xe đàn anh Range Rover Sport.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.