Xế lạ BMW 520d Wagon 2003 rao bán hơn 200 triệu đồng

Gia Linh
Gia Linh
14/03/2019 18:59 GMT+7

Một chiếc BMW 520d Touring đời 2003 đang rao bán tại TP.HCM với giá 230 triệu đồng. Điểm gây chú ý là chiếc xe này được xem như hàng hiếm với động cơ dầu diesel đi kèm thiết kế Station Wagon lạ mắt.

BMW 5-Series đời 2003 không phải là hàng hiếm tại Việt Nam, tuy nhiên việc một chiếc xe mang thiết kế Station Wagon và vận hành bằng động cơ dầu dường như chỉ đếm trên đầu ngón tay. Gần như 99% các mẫu xe BMW đời cũ tại Việt Nam đều sử dụng máy xăng nên việc một chiếc xe máy dầu xuất hiện trên sàn xe cũ với mức giá rẻ bèo gây chú ý đáng kể.
Người bán xe cho biết, xe đã được vô nhiều ‘’đồ chơi’’ như loa, camera cảnh báo va chạm, ghế ngồi đã được bọc da tốt và dán film cách nhiệt chất lượng... Xe đang trong tình trạng hoàn hảo khi động cơ được bảo trì bảo dưỡng cẩn thận và chính chủ rao bán với odo hiện tại dừng lại ở mức hơn 105.000 km và cam kết xe chưa từng đâm đụng hay ngập nước, tất nhiên những ai muốn mua chiếc xe này đều sẽ phải kiểm tra kỹ lưỡng vì nó đã qua 16 năm sử dụng.
Thiết kế dài như sedan nhưng cốp sau có không gian vượt trội là điểm mạnh của dòng xe wagon

Mẫu xe được nhập từ Đức với thiết kế Station Wagon vốn rất được ưa chuộng tại thị trường châu Âu bởi nó kết hợp được những yếu tố như trọng tâm thấp của một chiếc sedan, độ rộng rãi thoải mái với khoang phía sau kéo dài hơn, thích hợp để chở theo đồ linh tinh trong gia đình. Chính vì thế, dòng xe wagon có tính thực dụng cao và được nhiều khách hàng ở châu Âu lựa chọn thay cho các dòng sedan.
Phiên bản 520d sử dụng động cơ dầu 4 xi lanh thẳng hàng (I4) dung tích 2.0L tăng áp cho công suất tối đa 135 mã lực tại 4.000 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 280 Nm có được từ vòng tua 1.750 vòng/phút. Sức mạnh được truyền xuống cầu sau (RWD) thông qua hộp số tay 5 cấp (5AT). BMW cho biết, 520d có mức tiêu hao nhiên liệu kết hợp là 8,1 lít/100 km và cao tốc là 5,0 lít/100 km đi cùng bình nhiên liệu có thể tích 70 lít.
Chiếc BMW 520d Wagon này đang được chủ nhân rao bán với giá 230 triệu đồng

Nếu mua chiếc xe này, chủ nhân mới của nó có thể sở hữu được một chiếc xe "không đụng hàng" khi vận hành trên đường do số lượng các mẫu xe wagon xuất hiện ở Việt Nam rất ít. Cho đến hiện tại, chỉ duy nhất có Subaru là hãng có thiết kế xe kiểu station wagon - Levorg đang bán ra thị trường Việt Nam. Còn lại các hãng khác chỉ bán ra thị trường các phiên bản sedan hoặc hatchback thông thường.
Ngoài ra, chiếc xe này sử dụng động cơ dầu còn mang lại hiệu quả kinh tế khá cao khi vận hành, tiết kiệm nhiều chi phí so với việc sử dụng xe tương tự với trang bị động cơ xăng. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.