Xe máy điện VinFast ‘mở đường’ tiếp cận khách hàng phía Nam

Đình Tuyên
Đình Tuyên
29/11/2018 11:36 GMT+7

Mẫu xe máy điện mang thương hiệu Việt – VinFast Klara đang đến gần hơn với người tiêu dùng phía nam, thông qua đại lý chính hãng đầu tiên vừa khai trương tại TP.HCM.

[VIDEO] Xe máy điện thương hiệu Việt VinFast Klara có gì nổi bật?
Sau hoạt động trưng bày xe tại hệ thống Vincom, thương hiệu xe Việt - VinFast đã bắt đầu khai trương những đại lý chính hãng đầu tiên phục vụ khách hàng phía Nam. Trước mắt, sẽ có 3 đại lý đạt tiêu chuẩn của VinFast được đưa vào sử dụng, bố trí tại khu vực TP.HCM gồm Max Moto (quận 5, TP.HCM) và hai đại lý tiếp theo tại khu vực quận Gò Vấp và quận 7.
Chia sẻ với Thanh Niên, ông Huỳnh Anh Khoa - Trưởng phòng kinh doanh xe máy điện VinFast khu vực miền Nam cho biết, khác với các điểm trưng bày trước đó, những đại lý vừa khai trương sẽ là nơi để khách hàng không chỉ xem và trải nghiệm xe, mà còn là nơi hậu mãi, bảo dương, sửa chữa cũng như tư vấn giúp khách hàng hiểu rõ về sản phẩm và cách sử dụng.
Trước mắt, khu vực phía nam có 3 đại lý đạt chuẩn phân phối xe máy điện Klara
Ngoài ra, đại diện của VinFast cũng cho hay, hiện các đại lý đầu tiên ở phía Nam đã trưng bày đầy đủ 2 phiên bản của mẫu xe Klara. Tuy nhiên, do lượng xe chưa đủ, trước mắt đại lý chỉ có thể giao ngay xe cho khách hàng chọn mua phiên bản Klara sử dụng ắc-quy chì. Riêng bản cao cấp sử dụng pin lithium-ion, khách đặt cọc thời điểm này, sẽ phải chờ đến khoảng cuối tháng 12.2018 mới có thể nhận xe.
Theo công bố, VinFast sẽ ưu đãi cho khách hàng mua lô đầu tiên với giá bán lần lượt 21 đến 35 triệu đồng cho hai phiên bản ác-quy chì và pin lithium-ion. Lô xe thứ 2 giá bán sẽ tăng nhẹ, lần lượt 25 và 39,9 triệu đồng cho hai phiên bản. Bắt đầu từ lô hàng thứ 3, mẫu xe điện này sẽ bán theo giá bán chính thức, lần lượt là 34 triệu đồng cho phiên bản ắc quy chì và 57 triệu đồng cho phiên bản pin lithium-ion. Klara có 6 màu cho khách hàng lựa chọ, gồm đỏ, trắng, xám, xanh, đen và vàng cát.
Không chỉ trưng bày và bán xe, đại lý VinFast còn là nơi bảo dưỡng, sửa chữa cũng như tư vấn cho khách hàng
Trước đó, mẫu xe máy điện Klara đã sớm tiếp cận người tiêu dùng khi được VinFast giới thiệu rộng rãi đến khách hàng cả nước thông qua các địa điểm trưng bày từ ngày 20.11. VinFast Klara là một trong những mẫu xe đầu tay của thương hiệu xe Việt VinFast, sở hữu thiết kế tương tự những mẫu xe tay ga tầm trung trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, mẫu xe máy điện này nổi bật hơn khi mang đến cảm giác sang trọng nhờ kiểu dáng phảng phất phong cách xe châu Âu, dễ khiến người xem liên tưởng tới những dòng xe Vespa nổi tiếng.
[VIDEO] Xe máy điện VinFast Klara có đáng mua?
Xe sử động cơ 800 watt sử dụng ắc quy chì 20 Ah và động cơ 1.200 watt trên phiên bản pin lithium-ion 22,8 Ah. Cả hai đều được giới hạn tốc độ ở mức 50 km/giờ và có thể hoạt động tối đa trong phạm vi 80 km mỗi lần sạc đầy, trong khi thời gian sạc đầy pin lithium mất khoảng 6-7 tiếng. Một điểm nhấn đáng chú ý nữa ở Klara chính là khá năng lội nước với độ sâu lên đến 0,5m, khá thích hợp với thực trang ngập nước tại các đô thị ở Việt Nam, đặc biệt là TP.HCM.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.