Xe Nga công bố giá bán tại Việt Nam, cao hơn kỳ vọng

13/03/2017 10:01 GMT+7

Đơn vị nhập khẩu, phân phối dòng xe Nga UAZ đã chính thức công bố giá bán của bộ ba SUV Patriot, Hunter và bán tải Pickup.

Đơn vị nhập khẩu, phân phối dòng xe Nga UAZ đã chính thức công bố giá bán của bộ ba SUV Patriot, Hunter và bán tải Pickup.

>> Được miễn thuế, xe Nga cũng khó lòng chinh phục khách Việt
>> Xe Nga được miễn thuế, người Việt cũng khó mua giá rẻ
>> ‘Con cháu’ của U-Oát, UAZ Hunter chính thức về Việt Nam

Sau khi rộ thông tin xe Nga vào Việt Nam được ưu đãi thuế với giá siêu rẻ và chính thức có mặt tại triển lãm xe hơi nhập khẩu hồi tháng 10, đơn vị nhập khẩu đã chính thức công bố giá bán của bộ 3 xe Nga đầu tiên về Việt Nam. Theo đó, UAZ Patriot sẽ có giá cao nhất, lên tới 686 triệu đồng, người anh em Hunter chuyên offroad với trang bị sơ sài hơn có giá rẻ nhất, 460 triệu đồng. Riêng phiên bản bán tải, UAZ Pickup có giá 566 triệu đồng, không rẻ hơn nhiều so với mặt bằng chung của phân khúc này tại Việt Nam.

Xe Nga vẫn phải chịu thuế tương đương các loại xe khác

Đại diện đơn vị nhập khẩu cho biết hiện các xe UAZ nhập về Việt Nam vẫn chưa được hưởng ưu đãi thuế nhập khẩu nên giá bán công bố nêu trên vẫn chịu mức thuế tương tự như xe nhập từ thị trường khác gồm thuế nhập khẩu, thuế tiêu thụ đặc biệt và giá trị gia tăng VAT. Điều này lý giải cho lý do giá công bố của xe cao hơn so với kỳ vọng. Theo đơn vị nhập khẩu AutoK, tất cả xe UAZ bán ra tại Việt Nam sẽ được hưởng chế độ bảo hành 5 năm hoặc 100.000 km tùy điều kiện nào đến trước.

UAZ Patriot đắt nhất với giá 686 triệu đồng

Trong số 3 mẫu xe Nga sẽ bán tại Việt Nam, UAZ Patriot là tiện nghi hơn cả kèm giá bán cao nhất. Chiếc SUV này có kiểu dáng khá cổ điển nhưng vẫn được trang bị màn hình cảm ứng 7 inch, GPS hay kết nối USB, Bluetooth, AUX. Xe sử dụng động cơ máy dầu 4 xi lanh dung tích 2.2 lít cho công suất 11 3 mã lực kèm hộp số sàn 5 cấp.

UAZ Hunter có giá rẻ nhất với 460 triệu đồng

UAZ Hunter là xe có giá rẻ nhất có thiết kế khá quen thuộc với người VIệt hướng đến khả năng off-road thường được phục vụ trong quân đội. Tại Việt Nam, xe được trang bị động cơ xăng dung tích 2.7 lít cho công suất 128 mã lực, mô men xoắn 210 Nm kết hợp với hộp số sàn 5 cấp.

UAZ Pickup có giá 566 triệu đồng

Nhằm hướng đến thị hiếu xe bán tải tại Việt Nam, AutoK cũng đưa về mẫu UAZ Pickup phát triển từ chiếc SUV Patriot. Xe vẫn sở hữu nhiều tiện nghi tương tự như phiên bản SUV bao gồm cả gương hậu chỉnh điện, camera lùi hay nút gài cầu điện tử. Chiếc Pickup về Việt Nam là phiên bản cao cấp nhất sử dụng động cơ máy dầu 4 xi lanh dung tích 2.2 lít cho công suất 113 mã lực, mô men xoắn 270 Nm. Động cơ kết hợp với hộp số sàn 5 cấp, dẫn động 4 bánh hứa hẹn cho khả năng vận hành ổn trên nhiều địa hình.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.