Xe Nga UAZ đổ bộ thêm 4 phiên bản giá rẻ hơn

04/04/2017 12:15 GMT+7

Sau khi 3 phiên bản cao cấp nhất bị chê “ỏng eo" vì giá quá cao so với kỳ vọng, đơn vị nhập khẩu xe Nga - UAZ tiếp tục đưa về 4 phiên bản giá mềm hơn.

Xe Nga dù không còn phổ biến nhưng trong tiềm thức của đại đa số người Việt nó vẫn có giá trị nhất định. Chả thế mà, ngay khi có thông tin xe Nga miễn thuế về Việt Nam đã có rất nhiều người háo hức mong chờ để rồi cũng có không ít người hụt hẫng khi nhà nhập khẩu công bố giá bán chính thức. Cần phải nói thêm rằng, bộ 3 xe Nga đầu tiên về Việt Nam đều là bản “full-option” với trang bị đầy đủ nhất chứ không phải phiên bản tiêu chuẩn.
Để mang đến nhiều lựa chọn hơn cho khách hàng, phía AutoK - đơn vị nhập khẩu xe UAZ tại Việt Nam đã đưa về thêm 4 phiên bản mới với giá mềm hơn bao gồm: UAZ Hunter tiêu chuẩn, Hunter mui mềm, UAZ Pickup Standart và Pickup Comfort. Cả 4 phiên bản dều được nhập khẩu trực tiếp từ Nga với trang bị động cơ và thiết kế không đổi so với 2 mẫu xe Hunter Trophy và Pickup Limited về Việt Nam trước đó, khác biệt chỉ nằm ở trang bị ít hơn mà thôi. Trong đó:
UAZ Hunter tiêu chuẩn: 410 triệu đồng
UAZ Hunter mui mềm: 390 triệu đồng
UAZ Pickup Comfort: 510 triệu đồng
UAZ Pickup Standart: 490 triệu đồng
UAZ Hunter mui mềm có giá rẻ nhất
Trong số này, phiên bản UAZ Hunter mui mềm có giá rẻ nhất chỉ 390 triệu đồng. Nó có thiết kế phần mui chạy từ cột A đến hết đuôi làm bằng chất liệu vải chống thấm chuyên dụng, dễ dàng tháo rời khi cần thiết. So với bản Trophy, bản mui mềm không có điều hòa, mâm sắt 16 inch.
Ở phiên bản Hunter tiêu chuẩn, khác biệt với bản mui mềm ở phần mui cứng như bản đầy đủ Trophy nhưng trang bị tương tự, không điều hòa và mâm sắt 16 inch. Cả 2 phiên bản Hunter mới vẫn sử dụng động cơ xăng 2.7 L của Bosch với lực mô men xoắn lớn nhất 210 Nm, công suất cực đại 128 mã lực. Xe dẫn động 4 bánh với hộp số cài cầu 2H, 4L.
Phiên bản Hunter tiêu chuẩn có trang bị tương tự bản mui mềm
Tương tự như Hunter, để có giá rẻ hơn bộ đôi bán tải UAZ Pickup mới về Việt Nam cũng phải lược bỏ đi đáng kể các trang bị tiện nghi như điều hòa, màn hình, mâm đúc… so với bản “cao cấp” trước đó. Chỉ duy nhất bản Comfort vẫn giữ được điều hòa còn màn hình, sấy ghế, để đã bị lược bỏ, la zăng được thay bằng mâm sắt 16 inch.
Về động cơ, hai phiên bản giá rẻ của UAZ Pickup vẫn trang bị động cơ diesel ZMZ-51432 dung tích 2,2 lít, công suất 113 mã lực tại vòng tua máy 3.500 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 270 Nm tại 1.800 - 2.800 vòng/phút. Hộp số sàn 5 cấp kết hợp hệ dẫn động 2 cầu 4x4. Công nghệ cài cầu điện tử khá tiện lợi vẫn được tích hợp.
Hai phiên bản UAZ bán tải giá rẻ hơn cũng bị lược bỏ nhiều trang bị
Cả 3 mẫu xe của UAZ bán ra tại Việt Nam sẽ được hưởng chính sách bảo hành 5 năm hoặc giới hạn 100.000 km (tùy điều kiện nào đến trước). Đáng tiếc, trong 4 mẫu xe UAZ về Việt Nam thiếu vắng đi phiên bản giá rẻ hơn của mẫu xe đa dụng Patriot.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.