Xe siêu sang Bentley tiếp tục dính án triệu hồi

19/08/2016 05:11 GMT+7

Hãng xe siêu sang đến từ Anh vừa tiến hành triệu hồi chiếc Continental Flying Spur đời 2007-2009 do lỗi cửa sổ trời.

Hãng xe siêu sang đến từ Anh vừa tiến hành triệu hồi chiếc Continental Flying Spur đời 2007-2009 do lỗi cửa sổ trời.

>> Chinh chiến Bentley Bentayga - chiếc SUV nhanh nhất hành tinh
>> Bentley phát triển xe siêu sang ‘xịn’ hơn cả Mulsanne
>> Sự thật sau bức ảnh cầu Cổng Vàng và Bentley Mulsanne 53 tỉ pixel

Sau khi buộc phải triệu hồi tới 27.000 xe trên khắp thế giới hồi tháng 10 năm ngoái do dây cáp ắc quy có thể bị lỏng. Bentley vừa tiếp tục lên kế hoạch triệu hồi xe Continental Flying Spur đời 2007 đến 2009 do lỗi liên quan đến cửa sổ trời. Hiện chưa rõ số xe bị ảnh hưởng nhưng nếu tính gần 40.000 xe triệu hồi trong 2 năm, 2014-2015 đối với một thương hiệu xe siêu sang là không hề nhỏ, đặc biệt là khi đặt cạnh đối thủ Rolls-Royce.

Xe siêu sang Bentley cũng phải triệu hồi

Được biết, nguyên nhân của đợt triệu hồi mới liên quan đến xe Bentley là do hãng xe Anh phát hiện khung cửa sổ trời và tấm kính bị dính không chặt. Nó làm tăng khả năng kính cửa sổ trời có thể bị rơi khi xe đang chạy, đặc biệt là ở tốc độ cao. Trong thông cáo báo chí về kế hoạch triệu hồi xe, Volkswagen cũng nhấn mạnh rằng nếu phần kính rơi khỏi khung có thể làm tăng nguy hiểm và nguy cơ va chạm cho xe.

Continental Flying Spur đời 2007 - 2009 dính lỗi cửa sổ trời

Theo chia sẻ từ Bentley, nhiều khả năng lỗi trên xuất phát từ nhà cung ứng cửa sổ trời cho công ty. Họ có thể “qua quýt” trong vấn đề vệ sinh bề mặt kính trước khi gắn lên khung khiến các chất kết dính hoạt động không hiệu quả. Việc khắc phục lỗi xe được diễn ra tại các đại lý ủy quyền của Bentley, nơi các kỹ thuật viên bơm thêm chất kết dính giữa hai bộ phận kể trên.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.