Xe siêu sang Rolls-Royce Dawn đầu tiên có giá lên tới 750.000 USD

04/02/2016 06:04 GMT+7

Chiếc Rolls-Royce Dawn đầu tiên có giá lên tới 750.000 USD vừa được bán đấu giá từ thiện, cao gấp đôi so với giá niêm yết.

Chiếc Rolls-Royce Dawn đầu tiên có giá lên tới 750.000 USD vừa được bán đấu giá từ thiện, cao gấp đôi so với giá niêm yết.

>> Hàng chục xe siêu sang bị cháy rụi tại Sài Gòn
>> Xe siêu sang Rolls-Royce Phantom cũng phải triệu hồi
>> Rolls-Royce Dawn chính thức ra mắt tại Frankfurt Motor Show 2015

Ông Julian Movsesian vừa trở thành chủ nhân của chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Dawn đầu tiên sau khi mạnh tay chi tới 750.000 USD. Con số này đắt gấp đôi so với giá niêm yết 385.000 USD của bản tiêu chuẩn. Được biết Movsisan là một nhà sưu tập xe có tiếng tại California - Mỹ, ông sẽ được giao xe vào tháng 4 tới khi chiếc xe này xuất xưởng.

Ông Julian Movsesian trở thành chủ nhân của chiếc Rolls-Royce Dawn đầu tiên

Theo Rolls-Royce, toàn bộ số tiền đấu giá sẽ được chuyển tới Quỹ Naples Children & Education Foundation. Đây là quỹ từ thiện hỗ trợ thường xuyên cho hơn 40 tổ chức phi lợi nhuận nhằm hỗ trợ khoảng 200.000 trẻ em mỗi năm.

Rrolls-Royce Dawn là chiếc xe siêu sang mui trần có mặt lần đầu tại triển lãm Frankfurt năm ngoái. Nó sở hữu động cơ V12 Biturbo dung tích 6.6 lít cho công suất 563 mã lực, mô men xoắn 780 Nm cho phép xe tăng tốc từ 0-100 km/giờ trong vòng 4,9 giây. Khác với phiên bản tiêu chuẩn, chiếc Dawn đầu tiên sở hữu màu sơn xám Andalusian bên ngoài, bên trong bọc da màu trắng Arctic White tương phản với màu đỏ Consort Red từ chỉ khâu hay màu đỏ Deep Red trên trần xe.

Chiếc xe sẽ được giao cho người chiến thắng vào tháng 4 tới

Ngoài ra, nó còn được ốp gỗ Santos Palisander Canadel cao cấp hay dòng chữ đóng dấu “Chiếc Dawn đầu tiên cho thị trường Bắc Mỹ” trên bậc cửa lên xuống.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.