Xe siêu sang Rolls-Royce Phantom cũng phải triệu hồi

18/12/2015 06:05 GMT+7

Thông tin cho thấy hãng xe siêu sang Anh Rolls-Royce đã phải tiến hành triệu hồi mẫu xe siêu sang Phantom vì dính lỗi túi khí.

Thông tin cho thấy hãng xe siêu sang Anh Rolls-Royce đã phải tiến hành triệu hồi mẫu xe siêu sang Phantom vì dính lỗi túi khí.
Có thể nói triệu hồi xe là chuyện cơm bữa đối với xe bình dân thậm chí cả xe sang nhưng siêu xe, xe siêu sang phải triệu hồi sửa lỗi là khá hiếm nhưng không phải không có. Và giờ đây, vào thời điểm chuẩn bị giao thoa sang năm mới Rolls-Royce đã buộc phải triệu hồi chiếc Phantom, một trong những mẫu xe bán chạy của thương hiệu này.

Thương hiệu xe siêu sang đôi lúc cũng dính lỗi phải triệu hồi
Theo đó, Rolls-Royce Phantom đời 2015 và 2016 bị phát hiện lỗi túi khí khi những báo cáo liên quan đầu tiên được gửi cho hãng mẹ BMW. Qua điều tra, người ta đã phát hiện các túi khí bên có thể được lắp ráp không đúng tiêu chuẩn ảnh hưởng đến vị trí bung của túi khí.

Những đợt triệu hồi của các hãng xe siêu sang thường có số lượng cực ít
Rolls-Royce cho biết sẽ tiến hành triệu hồi và thay thế toàn bộ túi khí bên thậm chí cả túi khi trước nếu cần thiết. Cũng trong văn bản triệu hồi, hãng xe Anh khẳng định đợt triệu hồi này chỉ ảnh hưởng đến 10 chiếc do một thợ thủ công lắp ráp vào cuối tháng 9. Đây chưa phải là đợt triệu hồi ảnh hưởng đến ít xe nhất, hồi đầu năm hãng xe này đã phải tiến hành một đợt tương tự với 1 chiếc Rolls-Royce Ghost dính lỗi túi khí.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.