Xe tải Fuso 'bành trướng' tại triển lãm VMS 2015

30/10/2015 06:55 GMT+7

Tái hiện khung cảnh lao động từ nông thôn đến thành thị gắn liền với màn ra mắt 4 mẫu xe mới, Fuso được xem như “ngôi sao sáng” trong mảng xe thương mại tại Vietnam Motor Show 2015.

Tái hiện khung cảnh lao động từ nông thôn đến thành thị gắn liền với màn ra mắt 4 mẫu xe mới, Fuso được xem như “ngôi sao sáng” trong mảng xe thương mại tại Vietnam Motor Show 2015.

>> Triển lãm VMS 2015: Người đến… kẻ đi
>> Triển lãm VMS 2015: Xe sang so kè
>> Triển lãm VMS 2015: Xe bình dân đại chiến

Cùng với hơn 100 mẫu xe du lịch trưng bày tại triển lãm ô tô Việt Nam (VMS 2015), mảng xe thương mại cũng cho thấy sự phát triển về quy mô lẫn số lượng tại sân chơi này. Với sự góp mặt của Fuso, Hino, xe tải Hyundai, MAN và KAMAZ, đây được xem là một trong những kỳ triển lãm có số lượng thương hiệu xe thương mại tham gia đông đảo nhất từ trước đến nay.
Với đặc thù về mẫu mã chủ yếu là các xe tải hạng nặng, MAN, KAMAZ được bố trí một không gian riêng ngay trước khuôn viên triển lãm. Trong khi đó, Fuso, Hino, xe tải Hyundai đều sở hữu gian hàng trưng bày khá quy mô cùng những màn ra mắt khá ấn tượng, nhất là thương hiệu xe tải mang "hồn xe Nhật, phận xe Đức” như Fuso

Khung cảnh lao động từ nông thôn đến thành thị gắn với 4 mẫu xe mới được Fuso đã tái hiện tại VMS 2015

Không quá cầu kỳ, tỉ mỹ Fuso vẫn tạo chú ý với khách thưởng lãm bằng phong cách “không đụng hàng” khi tái hiện sinh động cuộc sống lao động từ nông thôn đến thành thị gắn với những mẫu xe mới như Canter 4.7 tấn, Fighter FJ 24 tấn, Tractor FZ 49 tấn và mẫu xe buýt Rosa.
Lấy hai tông màu xám và đỏ làm chủ đạo, cùng màn trình diễn sôi động của các vũ công để gửi gắm thông điệp “Cùng doanh nghiệp trên mọi nẻo đường”. Fuso giúp người xem mãn nhãn khi tái hiện khung cảnh lao động của vùng sông đồng bằng sông Cửu Long trên chiếc Fighter FJ 24 tấn, công trường thi công giữa lòng phố thị cùng với mẫu đầu kéo Tractor FZ 49 tấn và Canter 4.7 tấn. Đặc biệt, phong cách trình diễn ấn tượng của các vũ công nhí đã tô điểm cho màn xuất hiện của chiếc xe buýt Rosa.
4 mẫu xe mới cũng được Fuso giới thiệu tại triển lãm VMS 2015
So với cách đây 1 năm, trong lần trở lại sân chơi Vietnam Motor Show, Fuso đã thể hiện diện mạo hoàn toàn mới. Bên cạnh phong cách trình diễn sáng tạo, gần gũi thương hiệu xe tải này còn cho thấy sự đa dạng về mẫu mã, giá bán.
“Sau 365 ngày, việc kinh doanh xe thương mại Fuso tại thị trường Việt Nam với mức tăng trưởng hơn 30% là một kết quả thành công đối với chúng tôi. Tại triển lãm lần này, chúng tôi tự tin mang đến một gian hàng sinh động thân thiện với khách tham quan, đồng thời trưng bày những sản phẩm chiến lược mới nhất đầy tiện ích được “đo ni đóng giày” nhằm chinh phục những khách hàng doanh nghiệp tiềm năng”, ông Michael Behrens, Tổng giám đốc Công ty TNHH Mercedes-Benz VN, Trưởng đại diện thương hiệu Fuso cho biết.
Mảng xe thương mại tại VN có sự phát triển mạnh mẽ trong vài năm trở lại đây
Xe tải nặng Fighter FJ tổng tải trọng 24 tấn sở hữu khối động cơ diesel 4 kỳ turbo tăng áp làm mát bằng nước, phun nhiên liệu trực tiếp với 6 xi lanh thẳng hàng cho công suất 280 mã lực cao nhất trong cùng phân khúc. Mẫu xe này bán ra thị trường với giá 1,299 tỉ đồng. Trong khi đó xe đầu kéo Fuso Tractor FZ 49 tấn với 3 màu tiêu chuẩn trắng, vàng, cam sẽ phân phối ra thị trường Việt với mức giá 1,349 tỉ đồng.
Với sự phát triển về mẫu mã, Fuso đang ngày càng cho thấy sự lớn mạnh tại thị trường Việt Nam. Điều này không chỉ đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của người tiêu dùng với các mẫu xe tải tại Việt Nam, mà còn góp phần vào sự phát triển mạnh mẽ của mảng xe thương mại tại Việt Nam trong vài năm trở lại đây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.