Xe tải Suzuki Super Carry Pro 2019 có giá từ 299 triệu đồng

Gia Linh
Gia Linh
01/10/2019 13:14 GMT+7

Suzuki Super Carry Pro 2019 đã có mặt tại một đại lý ở Việt Nam, mẫu xe tải này có giá từ 299 triệu đồng.

Suzuki Super Carry Pro là mẫu xe tải nhỏ quen thuộc với thị trường Việt Nam, sau hàng chục năm trung thành với kiểu dáng cũ, cuối cùng mẫu xe này đã có thế hệ mới với thiết kế hiện đại hơn.
Suzuki Super Carry Pro hoàn toàn mới có kích thức tổng thể dài x rộng x cao (4.195 x 1.765 x 1.910)mm với thùng xe kích thước lớn với chiều dài 2.565 mm  và cao 1.660 mang đến không gian để hàng hóa rộng rãi hơn. Kích thước thùng có thể tăng lên theo nhu cầu của khác hàng đóng thùng riêng. Tải trọng của xe cũng được tăng lên 810 kg (940 kg bao gồm cả tài và phụ xế).
Một ưu điểm khác là thùng xe được hạ thấp còn 75 cm giúp việc xếp/dỡ hàng hóa dễ dàng. Thùng tiêu chuẩn của hãng là dạng thùng lửng mở 3 phía giúp việc xếp dỡ hàng hóa dễ dàng hơn trong một không gian nhỏ hẹp như các đường, phố đô thị. Thùng được trang bị 22 vị trí móc cài để định vị dây ràng giúp cố định hàng hóa dễ dàng.
Carry Pro 2019 có khả năng chuyên chở tốt hơn đời trước

Xe trang bị động cơ xăng 1.5 lít 4 xi lanh cùng hệ dẫn động cầu sau thông qua hộp số sàn 5 cấp. Động cơ này cho công suất cực đại 95 mã lực (71 Kw) tại 5.600 vòng/phút, một con số khá tốt so với các mẫu xe khác trong cùng phân khúc xe tải nhẹ.
Trục cơ sở xe được rút ngắn giúp bán kính vòng quay tối thiểu chỉ 4,4m cho phép xe xoay trở trong không gian hẹp một cách dễ dàng. Đồng thời, Super Carry Pro hoàn toàn mới tạo một góc vượt đỉnh dốc tốt hơn trong các điều kiện mặt dường gập ghềnh hoặc chướng ngại vật. Cản trước được thiết kế các mặt đất hơn 35 cm để giảm thiểu rủi ro hư hỏng khi lái xe trên đường gồ ghề.
Trục cầu trước lùi về phía sau, vị trí để chân của tài xế và phụ xế được giải phóng thoáng hơn. Vị trí cần số cũng được dời lên mặt táp lô giúp toàn bộ khoang xe được giải phóng không gian. Xe được trang bị hệ thống điều hòa nhiệt độ tạo không gian bên trong xe thoải mái, trong lành.
Nội thất xe có thiết kế gọn gàng, tiện dụng hơn

Khoang cabin xe trang bị nhiều hộc để đồ tiện ích, hệ thống Audio, MP3. AM/FM tiêu chuẩn. Ngoài ra còn được trang bị một cổng sạc “tẩu” 12 volt, tấm che nắng cho cả tài xế và ghế phụ, hộc đựng ly phía tài xế.
Hãng Suzuki đã bắt đầu xuất khẩu Carry từ Nhật Bản vào năm 1976. Sự bền bỉ và khả năng chở hàng ấn tượng đã khiến Suzuki Carry được ưa chuộng trên toàn thế giới. Hiện Suzuki Super Carry Pro đang được bày bán tại 145 quốc gia trên thế giới và mang về doanh số hơn 2 triệu chiếc, trong đó có thị trường Việt Nam. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.