Xe tay ga Yamaha TMax 560 2020 dành cho nhà giàu

Gia Linh
Gia Linh
13/11/2019 19:14 GMT+7

Yamaha TMax 560 2020 được hãng xe Nhật Bản cải tiến với kiểu dáng sắc nét hơn, động cơ mạnh hơn và được trang bị nhiều tính năng hơn.

Thiết kế giống phiên bản TMax 500 trước đó, Yamaha TMax 560 2020 có một số thay đổi nhỏ nhưng không đáng kể như đèn báo rẽ tích hợp vào đèn pha cũng như bộ đèn đuôi mới. Ngoài ra, Yamaha cũng làm cho các tấm thân xe mỏng hơn để người lái dễ dàng đặt cả hai chân xuống đất.
Cùng với những thay đổi này là yên xe mới  thiết kế lại để cải thiện sự thoải mái cho các tay lái khi phải di chuyển đường dài. Một vài chi tiết khác trên TMax 560 bao gồm hệ thống phanh đĩa đôi đường kính 267 mm ở phía trước, bánh xe 15 inch và bình xăng 15 lít.
Nằm trong phân khúc cao cấp, Yamaha TMax 560 dành cho khách hàng hạng sang
Thay đổi lớn nhất là về động cơ, ngoài việc tuân thủ tiêu chuẩn Euro 5, động cơ làm mát bằng chất lỏng, có tăng dung tích từ 530cc trước đây tăng lên 560cc. Điều này cho phép các kỹ sư của Yamaha khai thác tối đa 3,5% công suất và 6% mô men xoắn, điều này tương đương công suất đầu ra mới 47,5 mã lực và mô men xoắn 55,6 Nm.
Chiếc xe tay ga nhà Yamaha được hỗ trợ công nghệ an toàn dưới dạng các chế độ lái xe và kiểm soát lực kéo. Yamaha cũng đã làm việc để tối ưu hóa hộp số tự động CVT để cung cấp năng lượng tốt hơn. Các bánh răng đã được điều chỉnh để cung cấp cho chiếc xe tay ga có khả năng vận hành thoải mái hơn.
Nhờ có nhiều chế độ lái, Yamaha TMax 560 phù hợp với nhiều tính cách lái xe khác nhau
Yamaha TMax 560 2020 cũng có một biến thể cao cấp có tên gọi Tmax Tech Max. Biến thể này cao cấp hơn do có công nghệ kết nối mới thông qua một ứng dụng cho phép người lái xác định vị trí xe của mình, khóa xe từ xa và truy cập thông tin về xe tay ga như dữ liệu đi xe và cảnh báo sự cố. Ngoài ứng dụng, biến thể xe tay ga mới cao cấp nhận được màu sơn Tech Kamo Grey. Xe cũng có các tính năng như kiểm soát hành trình, tay lái có sưởi ấm, kính chắn gió điều chỉnh điện và hệ thống treo sau có thể điều chỉnh.
Yamaha TMax 560 2020 là mẫu xe tay ga phổ biến ở châu Âu và hiện đã bước vào thế hệ thứ 7. Mẫu xe này trưng bày tại Triển lãm EICMA tại Milan, Ý trước khi chính thức bán ra thị trường thời gian tới. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.