Xe thể thao hàng hot tại Việt Nam chính thức có thêm bản mui trần

17/10/2016 06:08 GMT+7

Là mẫu xe thể thao rất hot tại Việt Nam thời gian gần đây, BMW i8 vừa có thêm bản mui trần khi hãng xe Đức chính thức xác nhận đưa mẫu concept tương tự lên dây chuyền sản xuất.

Là mẫu xe thể thao rất hot tại Việt Nam thời gian gần đây, BMW i8 vừa có thêm bản mui trần khi hãng xe Đức chính thức xác nhận đưa mẫu concept tương tự lên dây chuyền sản xuất.

>> BMW sản xuất xe tay ga không khí thải chạy pin xe hơi
>> BMW i8 có phiên bản đặc biệt mang tên Protonic Red
>> McLaren 650S Spider đầu tiên cập bến Việt Nam

Được biết đến lần đầu vào năm 2012 tại triển lãm Bắc Kinh Auto Show, BMW i8 roadster đã chính thức được xác nhận có phiên bản thương mại. Trong cuộc họp báo gần nhất tại California, Mỹ, giám đốc điều hành BMW, ông Harald Krueger cho biết sẽ chính thức sản xuất một chiếc i8 mui trần vào năm 2018. Tuy nhiên, ông này từ chối cung cấp thêm thông tin về tân binh mới.

BMW i8 mui trần sắp được đưa vào sản xuất

Nhiều nguồn tin cho rằng việc ra mắt concept mui trần tại Bắc Kinh Auto Show cách đây 4 năm, chuyện BMW đưa lên dây chuyền sản xuất mẫu xe này sẽ là một sớm một chiều. Tuy nhiên, nhiều khả năng thiết kế xe sẽ không còn chịu ảnh hưởng của mẫu concept cũ, thay vào đó nó sẽ có thiết kế gần như phiên bản coupe mới nhất.

Nhưng, phiên bản mui trần có thể được tăng sức mạnh nhờ hệ thống pin lithium-ion mới đi kèm động cơ điện mạnh mẽ hơn cho công suất ít nhất 400 mã lực, cao hơn đáng kể so với 354 mã lực trên bản coupe.

Xe có thể sở hữu thiết kế tương tự bản coupe

Tại Việt Nam, BMW i8 là hàng hot trong phân khúc xe thể thao “xách tay” trong vòng 2 năm trở lại đây. Nó dường như trở thành phong trào bởi thiết kế độc lạ, cá tính không thua siêu xe trong khi giá rẻ bằng nửa. Chỉ tính sơ sơ ở Việt Nam đã có hàng chục chiếc BMW i8 lăn bánh. Trong thời gian gần đây dù nhu cầu có giảm nhiệt nhưng nó vẫn là cái tên khá thu hút đối với các tín đồ xe thể thao Việt.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.