Xe thể thao Mercedes SLK mất lái tông đại lý Tesla

08/09/2017 07:00 GMT+7

Chiếc xe Mercedes SLK bất ngờ tông thẳng vào đại lý Tesla tại San Francisco, Mỹ trong kỳ nghỉ lễ Lao Động (Labor Day).

Theo SFGate - một tờ báo địa phương, người lái chiếc xe xảy ra tai nạn đã cố gắng thay đổi làn đường khi anh ta vô tình đi lấn vào lề đường. Do quá hoảng sợ, tài xế đã đạp nhầm chân ga và đâm vào biển báo, đèn giao thông, hộp thư và dừng chân ở  đại lý xe Tesla ven đường.

tin liên quan

Lái xe trên cao tốc tài xế cần có kỹ năng, ý thức
Nhiều tuyến đường cao tốc tại Việt Nam đã được đưa vào sử dụng giúp rút ngắn quảng đường, thời gian di chuyển nhưng thi thoảng vẫn xảy ra những vụ tai nạn đáng tiếc, xuất phát từ việc thiếu ý thức, kỹ năng của người điều khiển phương tiện.

Sau vụ tai nạn, cửa hàng Tesla hầu như không hề hấn gì, có chăng chỉ là một vài cửa kính bị vỡ. Về phần chiếc Mercedes SLK gây tai nạn, chúng ta có thể thấy phần mui xe, đèn pha và cản trước bị phá hủy hoàn toàn. Người lái xe đã bị thương trong vụ tai nạn và lập tức được đưa tới bệnh viện đa khoa San Francisco, Mỹ. Cho tới thời điểm này, tình trạng thương tật của tài xế và mức đền bù cho cửa hàng Tesla vẫn chưa được công bố.

May mắn cho chủ xe Mercedes và đại lý Tesla là những chiếc xe bên trong vẫn y nguyên

Ngoài Tesla, vụ tai nạn này cũng gây phiền nhiễu cho cơ quan Giao thông Vận tải của thành phố San Francisco, Mỹ khi hộp đèn tín hiệu điều khiển giao thông tại hiện trường bị gãy sau vụ va chạm.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.