Xe thể thao Toyota có thiết kế phá cách, mạnh mẽ

15/01/2018 10:39 GMT+7

Gazoo Racing Super Sport, mẫu concept siêu xe đua vừa được Toyota giới thiệu tại triển lãm Tokyo Auto Salon có thiết kế phá cách.

Super Sport Concept là mẫu xe thể thao mới nhất thuộc thương hiệu con Toyota Gazoo Racing vừa được trưng bày tại Tokyo Auto Salon 2018. Đây là mẫu xe thể thao 2 chỗ ngồi với hệ thống truyền lực mạnh mẽ từ xe đua Toyota TS050. Điều đó có nghĩ nó sử dụng động cơ V6 tăng áp kép dung tích 2.4 lít kết hợp cùng động cơ điện cho tổng công suất 986 mã lực cao hơn khá nhiều siêu xe của Ferrari hay Lamborghini.
Shigeki Tomoyama - CEO Toyota Gazoo Racing chia sẻ: “Đây là điểm khởi đầu cho thử thách hoàn toàn mới của Toyota trong việc phát triển những chiếc xe thể thao từ xe đua. Mặc dù sẽ mất một khoảng thời gian trước khi các bạn có cơ hội ngồi sau tay lái nhưng tôi hy vọng rằng nó sẽ mang đến cho bạn những hương vị mà chúng tôi muốn hướng đến khi phát triển xe thể thao”. Như vậy, rất có khả năng Gazoo Racing Super Sport sẽ sớm được thương mại hóa trong tương lai không xa.
Xe thể thao của Toyota có thiết kế như siêu xe
Gazoo Racing là một thương hiệu con của tập đoàn Toyota được thành lập vào tháng 9 năm ngoái, tập trung phát triển những mẫu xe hiệu suất cao tại Nhật Bản. Một trong những tác phẩm đầu tiên của công ty non trẻ này là chiếc Yaris hatchback 205 mã lực.

tin liên quan

Toyota quyết đưa khí thải xe hơi về con số 0
Hãng xe Nhật Bản đã vạch ra chiến lược phát thải bằng 0 trên những mẫu xe của mình vào năm 2030 hứa hẹn tung ra nhiều phiên bản điện khí hóa trên các dòng xe hiện tại vào năm 2025.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.