Xe vận chuyển gây tai nạn, 4 chiếc Range Rover, Jaguar biến dạng

Hoàng Cường
Hoàng Cường
27/10/2018 20:00 GMT+7

Chui gầm cầu vượt khi đang chở những xe sang Jaguar Land Rover, xe tải vận chuyển khiến 3 chiếc Range Rover Sport cùng 1 chiếc Jaguar bị biến dạng hoàn toàn phần nóc xe.

Vụ tai nạn xảy ra vào lúc 8 giờ 30 sáng trên một con đường qua gầm cầu vượt bằng sắt ở Perthshire, Scotland khiến những chiếc xe hạng sang mang thương hiệu Jaguar Land Rover hư hỏng nặng khi đang được vận chuyển đến các đại lý phân phối.
Vụ tai nạn khiến giao thông qua lại khu vực Perthshire, Scotland bị ách tắc
Theo những người có mặt tại hiện trường vụ tai nạn, chiếc xe tải Scania chở theo 7 chiếc xe sang Land Rover và Jaguar xếp thành 2 tầng, đã đâm thẳng vào gầm cầu vượt. Cú va chạm mạnh khiến 3 chiếc Land Rover Range Rover cùng 1 chiếc Jaguar chở trên tầng thứ 2 của xe tại bị xe toạc phần mái xe, nóc xe biến dạng hoàn toàn.
Gareth Ruddock, 40 tuổi chứng kiến vụ việc kể lại: "Tài xế lái xe tải dường như không chú ý biển báo giới hạn chiều cao khi cho xe qua gầm cầu. Những chiếc xe chở trên tầng hai đâm vào gầm cầu và giờ biến thành mui trần. Số xe này trông vẫn còn mới, có thể đang được chuyển giao cho khách hàng. Cảnh sát sau đó đã có mặt để phong tỏa hiện trường và thu thập mảnh vỡ. Người tài xe điều khiển xe tải khi ấy trông rất căng thẳng”.
Range Rover Sport có giá khoảng 70.000 bảng Anh bị hư hỏng nặng trong vụ tại nạn
Trong khi đó, theo Giraffe một người sinh sống gần khu vực xảy ra tại nạn cho biết: “May mắn là không ai bị thương nhưng rõ ràng đây là một ngày không may mắn cảu tài xế lái xe tải. Tôi cứ nghĩ toàn bộ số xe được vận chuyển trên tầng 2 đã hư hỏng hết nhưng có vẻ các xe ở phía sau ít hư hại hơn, còn hai chiếc phía trước thì chắc chắn phải bỏ đi”.
Theo tờ The Sun, những chiếc Range Rover Sport có giá khoảng 70.000 bảng Anh, tương đương gần 90.000 USD đã bị hư hỏng nặng trong vụ tai nạn. Hiện tại, cảnh sát đang điều tra làm rõ vụ việc, đơn vị chịu trách nhiệm vận chuyển số xe này chắc chắn phải mất số tiền khá lớn để đền bù thiệt hại.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.