Xe VinFast về đến Việt Nam

Gia Linh
Gia Linh
09/11/2018 18:29 GMT+7

Sau khi giới thiệu tại Paris Motor Show 2018, VinFast đã tiến hành đưa 2 mẫu xe đầu tiên của mình về Việt Nam để chuẩn bị cho sự kiện ra mắt khách hàng ở quê nhà.

Mạng xã hội hôm nay tràn ngập hình ảnh "khui hộp" xe sedan đầu tiên của VinFast ngay tại Hà Nội, theo đó chiếc LUX A2.0 này cũng chính là mẫu xe vừa ra mắt toàn cầu tại Paris Motor Show 2018. Được biết, hãng xe Việt đang chuẩn bị cho sự kiện giới thiệu trung bày xe ngay tại Việt Nam. 
Mẫu Sedan của VinFast sẽ có 2 phiên bản: cơ bản và cao cấp, được thiết kế theo form của mẫu BMW 5-Series F10 (2011-2017). Toàn bộ đèn trước, sau full LED có chức năng tự động bật/tắt, cảm biến cửa thông minh. Lưới tản nhiệt lấy cảm hứng từ ruộng bậc thang, bộ la-zăng 20 inch.
Người Việt sẽ sớm được tận mắt chiêm ngưỡng hai mẫu xe đầu tiên của VinFast

Bên trong xe gây ấn tượng có thiết kế bắt mắt với phong cách mang hơi thở từ BMW 5-Series. Điểm nhấn là màn hình trung tâm 10.2 inch với tùy chỉnh màn hình nền phong cảnh đẹp của Việt Nam như Hạ Long, Huế, Tây Bắc… Ghế lái và ghế hành khách chỉnh điện 6 hướng, nhớ 2 vị trí. Da trên xe là loại Nappa ở bản cao cấp và loại da thường ở bản tiêu chuẩn.
Ngoài mẫu sedan LUX A2.0, nhiều khả năng chiếc SUV của VinFast mang tên LUX SA2.0 cũng đã cập bến Việt Nam. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.