Xóa tan nỗi lo mua ô tô cũ qua mạng

17/07/2015 08:00 GMT+7

Trong khi người bán tha hồ “vẽ” khi đăng thông tin về xe, còn người mua thì hoang mang không biết cơ sở nào để đánh giá tính xác thực của các lời rao bán, OtoS.vn đã ra đời với sứ mệnh làm cho việc mua bán, trao đổi và sử dụng ô tô trở nên dễ dàng và đáng tin cậy hơn.

Trong khi người bán tha hồ “vẽ” khi đăng thông tin về xe, còn người mua thì hoang mang không biết cơ sở nào để đánh giá tính xác thực của các lời rao bán, OtoS.vn đã ra đời với sứ mệnh làm cho việc mua bán, trao đổi và sử dụng ô tô trở nên dễ dàng và đáng tin cậy hơn.
Minh bạch từ thông tin
Theo chân anh Trương Quang Kiệt (38 tuổi, ngụ quận 2, Tp.HCM) trong hành trình tìm mua xe Toyota Innova đã qua sử dụng mới thấy không dễ để mua được một chiếc “xế hộp” ưng ý giữa hàng ngàn thông tin đang được rao bán rất nhiều trên các trang mạng giao dịch ô tô. Lúc mới tìm hiểu sơ qua thông tin tại các garage, diễn đàn hay “cò" ô tô giới thiệu, anh Kiệt như lạc vào mê hồn trận bởi các quảng cáo theo kiểu "mạnh ai nấy đăng, không ai kiểm chứng". Anh lại không rành về kỹ thuật nên không biết làm sao kiểm tra máy móc hay so sánh giá cả. Được người bạn làm chung rỉ tai về trang OtoS.vn - sàn giao dịch ô tô trực tuyến đang được đánh giá rất cao hiện nay, kèm theo cái nháy mắt tính nghịch “đảm bảo mua được xe ngon”. Lướt qua trang OtoS.vn, anh Kiệt không khó để tìm kiếm và cho vào danh sách những chiếc xe ưng ý. Ngoài ra, OtoS.vn còn cung cấp những thông tin tư vấn về kỹ thuật và cách lựa chọn xe, các chương trình và hoạt động liên kết với hãng xe danh tiếng. Nhanh chóng, dễ dàng và thuận tiện là những nhận xét của anh khi tin tưởng và lựa chọn sử dụng trang OtoS.vn như người bạn đồng hành đáng tin cậy khi chọn mua ô tô.
Tận tâm trong mỗi giao dịch
Anh Kiệt rất hồ hởi chia sẻ: sau nhiều ngày xem qua các mẫu xe được rao bán trên OtoS.vn, anh đã liền gọi cho nhân viên tư vấn theo số hotline trên trang và được hướng dẫn liên hệ xem chiếc xe Toyota Innova đã qua sử dụng mà anh đã “chấm”. Sáng hôm sau, anh cùng nhân viên của OtoS.vn đến xem xe “chính chủ” và kiểm tra chất lượng xe. Anh nhân viên kỹ thuật đi cùng nhiệt tình giúp anh kiểm tra tình trạng thân xe, hệ thống giảm xóc và lốp, hệ thống đèn, điện, điều hòa, bảng điều khiển và phanh xe. Nhân viên tư vấn cũng hỗ trợ cho việc lái thử xe để có cảm nhận thực tế hơn về chiếc xe mà anh Kiệt muốn mua. Sau vài ngày tìm kiếm thông tin trên trang chủ OtoS.vn, anh Kiệt đã lựa chọn và mua được chiếc ô tô ưng ý mặc dù đã qua sử dụng nhưng giá lại rất hợp lý với ngân sách vốn có của mình.
Với hơn 50.000 lượt xem trang và 25.000 lượt xem xe mỗi ngày, OtoS.vn được kỳ vọng sẽ thành địa chỉ mua bán xe ô tô trực tuyến quy mô và uy tín hàng đầu Việt Nam, để những người như anh Kiệt hay những khách hàng có nhu cầu về xe ô tô, luôn được đáp ứng nhu cầu dễ dàng và nhanh chóng. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.