Xuất hiện nội thất 'sang chảnh' trên Kia Mohave

Gia Linh
Gia Linh
07/09/2019 18:27 GMT+7

Đóng vai trò là mẫu SUV đầu bảng tại Hàn Quốc, Kia Mohave được đầu tư nội thất nhiều công nghệ đi cùng với chất liệu cao cấp và sang trọng hơn Sorento hay Telluride cùng hãng.

Tại Hàn Quốc, Kia Mohave sẽ là mẫu SUV có thiết kế khung gầm rời (body on frame) tương tự Toyota Land Cruiser Prado. Kiểu thiết kế này khá phù hợp với off-road ở mức độ nhất định. Người lái có thể kích hoạt chế độ dẫn động 4 bánh ở dải tốc độ thấp chỉ bằng nút bấm. Ngoài ra, thiết kế khung gầm này hứa hẹn giúp Kia Mohave sở hữu khả năng cách âm gầm êm ái hơn những người anh em Sorento hay Telluride.
Chất liệu và hoa văn của bộ ghế da khá đẹp và cao cấp

Hình ảnh của Kia Mohave cho thấy dòng xe này sở hữu nhiều chất liệu nội thất cao cấp ốp gỗ và nhôm giả kim loại trên táp lô, bộ ghế da, bệ tì tay, ốp cửa... Kia thiết kế cho nội thất Mohave theo phong cách sang trọng với 2 tông màu đen và be. Các ghế được bọc da màu be sáng với những đường chỉ thêu sang trọng. Hai bên cửa và một phần táp lô được ốp gỗ cùng tông màu. Xen kẽ là những chi tiết kim loại đẹp mắt, góp phần tăng tính thẩm mỹ cho xe.
Trước mặt người lái chiếc Kia Mohave 2020 là cụm đồng hồ số 12,3 inch, hệ thống thông tin giải trí cùng kích cỡ gắn ngang hàng tại vị trí chính giữa bảng điều khiển. Đế sạc smartphone không dây ở trung tâm mang lại trải nghiệm công nghệ khá tiện lợi. Thậm chí hàng ghế sau của Kia Mohave cũng rất ấn tượng khi được trang bị một cụm nút điều khiển độc lập và các ghế ở hàng 2 và 3 có thể gập phẳng lại bằng một nút bấm.
Màn hình thông tin giải trí cỡ lớn xuất hiện trên Kia Mohave 2020
Từng chi tiết trong nội thất Kia Mohave được hãng xe Hàn Quốc chăm chút kỹ như hệ thống nút bấm toàn bộ đều được bọc viền nhôm hoặc hoàn toàn bằng nhôm. Hình ảnh nội thất của xe cho thấy nó có một núm xoay để đổi 6 chế độ lái gồm: Comfort, Eco, Sport, Sand, Mud, và Snow. Ngoài ra còn có một chế độ dẫn động 4 bánh 4WD ở dải tốc độ thấp được tích hợp trên một nút riêng.
Tại Hàn Quốc, Kia Mohave công bố sử dụng 1 tùy chọn động cơ duy nhất là turbodiesel V6 3.0L. Nó giúp xe đạt công suất 256 mã lực và mô men xoắn cực đại 560 Nm. Đi cùng là hộp số tự động 8 cấp.
Nút bấm được bọc nhôm giả kim loại cho cảm giác sang trọng

Ở Hàn Quốc, Kia Mohave có giá khởi điểm từ 47.000.000 won (tương đương 912 triệu đồng). Và dù là mẫu SUV này có vẻ rất phù hợp với Mỹ nhưng hãng xe Hàn vẫn chưa có ý định đem Mohave tới thị trường này. Có lẽ Kia cần một khoảng thời gian đánh giá độ cạnh tranh của Mohave trên "sân nhà" trước khi đem nó đến các thị trường ngoại quốc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.