Xuất hiện Toyota Fortuner phiên bản 'limousine'

20/12/2016 17:37 GMT+7

Chiếc Toyota Fortuner được độ lại theo phong cách xe sang, kéo dài thân xe như những chiếc limousine vừa xuất hiện tại Ấn Độ, gây tò mò cho nhiều người.

Chiếc Toyota Fortuner được độ lại theo phong cách xe sang, kéo dài thân xe như những chiếc limousine vừa xuất hiện tại Ấn Độ, gây tò mò cho nhiều người.

>> Toyota Fortuner 2017 ở Dubai có động cơ 4.0L
>> Toyota Innova và Fortuner sẽ có thêm bản động cơ xăng - điện
>> ‘So găng’ Toyota Fortuner và Mitsubishi Pajero Sport thế hệ mới

Chiếc Toyota Fortuner có một không hai được độ theo phong cách limousine tại Ấn Độ - Ảnh: Motoroid

Toyota Fortuner được biết đến như là một chiếc SUV bình dân cho thị trường châu Á, do đó ít ai ngờ nó sẽ là đối tượng được giới độ xe nhắm đến cho việc kéo dài thân xe, biến nó thành một chiếc Limousine sang trọng, có nội thất 5 sao như những chiếc... Rolls-Royce. Mới đây, chiếc Toyota Fortuner trong hình hài "khá dị" vừa bất ngờ xuất hiện tại Ấn Độ, thu hút sự chú ý của nhiều người. 

"Phiên bản Limousine" này được phát triển và độ lại dựa trên mẫu Toyota Fortuner thế hệ cũ. Thực tế, người ta chỉ còn có thể nhận ra đây là Fortuner khi nhìn thiết kế ở phía đầu xe. Trong khi đó phần thân xe kéo dài và đuôi xe cũng đã thay đổi hoàn toàn, không còn dáng dấp của chiếc Fortuner.

Ngoài việc kéo dài thân xe, chủ nhân của mẫu xe đặc biệt này còn độ lại nhiều chi tiết bên ngoài giúp chiếc xe cao cấp hơn. Từ cụm đèn pha projector ở phía trước, cụm đèn LED hiện đại phía sau... cho đến bậc lên xuống kéo dài suốt thân xe hay nắp capô đều được thiết kế lại. Duy nhất, chỉ có bộ mâm xe 17 inch được giữ nguyên bản.
Mặc dù được kéo dài nhưng số chỗ ngồi của chiếc Fortuner vẫn chỉ dừng lại ở con số 7, dành không gian cho các tiện nghi được trang bị thêm trên xe. Cụ thể cabin có thêm các chức năng được độ lại như 2 ghế thương gia bọc da màu nâu, đặt đối diện với hàng ghế thứ ba. Hai ghế hạng thương gia có thể tùy chỉnh nhiều vị trí khác nhau, trên cụm điều khiển trung tâm còn có hộc chứa đồ, điện thoại bàn, 2 cửa gió điều hòa, cổng USB và bật lửa điện. Một màn hình TV LCD khá lớn được đặt ở ghế sau phục vụ cho khách VIP.

Được biết, tổng chi phí cho việc độ chiếc Toyota Fortuner kéo dài này rơi vào khoảng 4 triệu rupee, tương đương 1,34 tỉ đồng. Động cơ của chiếc xe được giữ nguyên, tại thị trường Ấn Độ Toyota Fortuner đời cũ sử dụng động cơ diesel có dung tích 2.5 hoặc 3.0 lít.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.