Y-Riders Club vừa ra mắt đã có hơn 5.000 thành viên chính thức

02/07/2020 16:00 GMT+7

Cộng đồng yêu xe Yamaha ngày càng phát triển trong 20 năm qua. Y-Riders Club vừa ra mắt với hơn 5.000 thành viên và 300 CLB chính thức gia nhập, đánh dấu việc các câu lạc bộ xe thể thao quy tụ về một mối.

Các cộng đồng mê xe thể thao Yamaha từ lâu được biết đến như là những sân chơi năng động với số lượng thành viên hùng hậu trên khắp cả nước cùng nhiều hoạt động sôi nổi, mang ý nghĩa xã hội. Tính đến nay, toàn quốc có hơn 1.000 câu lạc bộ hình thành từ những cá nhân có chung niềm đam mê với các mẫu xe thể thao của Yamaha, hoạt động riêng lẻ và độc lập.
Với mong muốn xây dựng không gian để những tay lái yêu thích tốc độ và sự dịch chuyển được thỏa mãn niềm đam mê, được chia sẻ và tìm thấy những chiến hữu có chung sở thích đối với các dòng xe thể thao Yamaha mạnh mẽ đầy cá tính, cùng xây dựng một cộng đồng yêu xe lớn mạnh và đoàn kết nhất, kết nối tạo ra nhiều giá trị văn hóa xã hội, Yamaha Motor Việt Nam đã chính thức giới thiệu cộng đồng Y-Riders với nhiều chính sách hỗ trợ và đặc quyền dành cho thành viên và câu lạc bộ.
Theo thông tin từ đại diện Yamaha Motor Việt Nam, dù chỉ vừa ra mắt chưa đầy 2 tuần, Y-Riders Club đã có hơn 5.000 thành viên và 600 câu lạc bộ đăng ký, trong đó hiện đã có 300 câu lạc bộ đã được xét duyệt. Với sự ủng hộ nồng nhiệt này, từ đây đến cuối năm, dự kiến sẽ có 1.000 câu lạc bộ chính thức gia nhập cộng đồng những người yêu xe thể thao Yamaha, dưới mái nhà chung là Y-Riders Club với đường hướng phát triển nhất quán và sự hỗ trợ, đồng hành từ Yamaha Motor Việt Nam.
Với sứ mệnh tiếp tục phát triển cộng đồng lên một tầm cao mới, đồng hành và lan tỏa niềm đam mê cho các tay lái yêu thích những dòng xe thể thao Yamaha, Y-Riders Club không chỉ là nơi chia sẻ niềm đam mê ngồi phía sau tay lái, hay tình yêu đối với các dòng xe thể thao của hãng xe máy Nhật Bản, mà còn là ngôi nhà chung gắn kết các thành viên để cùng nhau tạo nên nhiều hoạt động ấn tượng, ý nghĩa và thúc đẩy trách nhiệm xã hội hơn trong tương lai. Những câu lạc bộ thành viên sẽ được hỗ trợ chi phí tổ chức và truyền thông các hoạt động nổi bật của mình. Còn các thành viên sẽ có cơ hội tham gia các khóa đào tạo kỹ năng lái xe côn tay, xe phân khối lớn; ưu tiên tham gia các sự kiện của Yamaha Motor Việt Nam.
Được biết, các hoạt động hỗ trợ mừng ngày thành lập, các buổi họp mặt offline cùng các hoạt động thiện nguyện cho các câu lạc bộ sẽ được tổ chức sau đó.
Ông Yano Takeshi - Chủ tịch Yamaha Motor Việt Nam phát biểu tại lễ ra mắt cộng đồng Y-Riders diễn ra vào ngày 28.6.

Ông Yano Takeshi - Chủ tịch Yamaha Motor Việt Nam phát biểu tại lễ ra mắt cộng đồng Y-Riders diễn ra vào ngày 28.6.

Nhiều hoạt động giao lưu sôi nổi cũng đã diễn ra tại Lễ ra mắt cộng đồng Y-Riders

Nhiều hoạt động giao lưu sôi nổi cũng đã diễn ra tại Lễ ra mắt cộng đồng Y-Riders

Tại lễ ra mắt, Yamaha Motor Việt Nam cùng với các trưởng nhóm các câu lạc bộ trên toàn quốc đã cùng ký vào bảng cam kết thực hiện an toàn giao thông. Các cam kết này bao gồm: Luôn trang bị bảo hộ đầy đủ khi tham gia giao thông, không sử dụng điện thoại khi lái xe và không uống rượu bia khi tham gia giao thông.
Ông Yano Takeshi - Chủ tịch Yamaha Motor Việt Nam cùng các trưởng CLB ký cam kết thực hiện An toàn giao thông

Ông Yano Takeshi - Chủ tịch Yamaha Motor Việt Nam cùng các trưởng CLB ký cam kết thực hiện An toàn giao thông

Buổi họp mặt các trưởng câu lạc bộ Y-Riders Club lần thứ nhất năm 2020 cũng được tiến hành. Tất cả cùng thống nhất khẩu hiệu “Triệu Trái Tim - Một Đam Mê” cũng như một số nguyên tắc hoạt động chung và các hoạt động sắp tới với nhiều ý kiến đóng góp sáng tạo, vì một cộng đồng yêu xe văn minh và an toàn.
Tại sự kiện, cộng đồng Y-Riders đã thông qua đường hướng phát triển và các nguyên tắc hoạt động chung

Tại sự kiện, cộng đồng Y-Riders đã thông qua đường hướng phát triển và các nguyên tắc hoạt động chung

Với mục tiêu rõ ràng, cam kết vững chắc cùng những thành viên đầy nhiệt huyết rộng khắp cả nước, hãy cùng gia nhập và chờ đón những hoạt động thú vị sắp tới của Y-Riders Club nhé!
Đăng ký tham gia cộng đồng Y-Riders tại đây: https://yridersclub.yamaha-motor.com.vn/
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.