Yamaha hoàn thiện NVX, bổ sung phuộc dầu, bán chắn bùn

11/09/2017 07:00 GMT+7

Chiếc xe ga thể thao của Yamaha vừa được nâng cấp thêm nhiều màu sắc mới cá tính hơn, thay thế phuộc sau, bổ sung chắn bùn.

Yamaha Việt Nam vừa âm thầm bổ sung thêm nhiều nâng cấp đáng giá cho chiếc xe ga thể thao NVX 155 và 125 phân khối. Trong đó phải kể đến những màu sặc mới hấp dẫn hơn như xanh dương, tím xám, trắng, đen ánh kim, đen nhám, đỏ… Riêng phiên bản động cơ 155 phân khối hệ thống giảm xóc sau cũng được thay mới bằng phuộc dầu thể thao với lò xo lớn hơn.
Hãng xe Nhật Bản cũng tỏ ra chịu lắng nghe ý kiến phản hồi của khách hàng khi bổ sung thêm chắn bùn sau có thiết kế chắc chắn an toàn hơn để khách hàng có thể trang bị nếu muốn. Những thay đổi của Yaamaha NVX là rất tích cực khắc phục được những nhược điểm từng bị người tiêu dùng phàn nàn như phuộc sau yếu, bùn đất bắn cao khi đi mưa.
Phuộc sau trên phiên bản màu mới là loại có bình dầu
Với bổ sung mới người dùng NVX sẽ không phải tốn thêm tiền mua phuộc bên thứ 3 hay độ chế chắn bùn vốn tiềm ẩn nhiều nguy cơ an toàn hơn. Hiện, Yamaha đang bán NVX với giá 40,99 triệu đồng cho bản 125 phân khối, 41,99 triệu đồng với bản màu đặc biệt. Riêng NVX 155 có giá từ 46,24 triệu đồng tới 52,74 triệu đồng tùy phiên bản, có ABS hay không có ABS.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.